Thethao247.vn
  • zalo

'Tội đồ' của ĐT Việt Nam khóc như mưa sau trận đấu

23/11/2014 08:01:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Sai lầm chết người ở những phút cuối của thủ môn Nguyên Mạnh đã khiến ĐTVN đánh rơi chiến thắng. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc những giọt nước mắt của lỗi lầm bắt đầu rơi.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia

Lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên sân Mỹ Đình đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam. Họ đã trình diễn một trận cầu đẹp mắt với tinh thần chiến đấu cao nhất.

Dù có hai bàn thắng của Ngọc Hải và Công Vinh nhưng ĐT Việt Nam vẫn ngậm ngùi rời sân với 1 điểm. Những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến mọi nỗ lực của ĐT Việt Nam đổ xuống sông xuống biển.

 

 

Nếu như bàn thắng đầu tiên là lỗi của một hậu vệ thì đến pha lọt lưới thứ hai, thủ thành Nguyên Mạnh đã mắc phải một sai lầm khó chấp nhận được. Từ cú sút không quá mạnh của đội bạn, bóng đã đi qua đôi tay và hai chân của Nguyên Mạnh và lăn vào lưới. Một tình huống diễn ra nhanh đã khiến NHM cảm thấy sững sờ.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ty so Việt Nam 2-2 Indonesia, Nguyên Mạnh, Việt Nam, Indonesia, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014, tội đồ Nguyên Mạnh, Công Vinh, Ngọc Hải

Thủ môn Nguyên Mạnh không kìm được những giọt nước mắt

Nguyên Mạnh không phải thủ thành thiếu kinh nghiệm thi đấu, anh cũng chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc của mình trong thời gian qua. Không hiểu sao trong tình huống đó lại mắc sai lầm và trở thành 'tội đồ' của ĐTVN.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Nguyên Mạnh đã không cầm được những giọt nước mắt. Các đồng đội chạy đến an ủi anh nhưng do quá thất vọng mà thủ môn này phải mất rất lâu mới bình tĩnh lại được.

Chông gai với ĐT Việt Nam còn ở phía trước, lúc này NHM cần bản lĩnh ở các cầu thủ chứ không phải những giọt nước mắt. Sai lầm có thể mắc phải nhưng phải đứng lên từ sai lầm mới là điều đáng quý. Mong rằng Nguyên Mạnh có thể tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin