Thethao247.vn
  • zalo

Tiền đạo Indonesia 'chữa thẹn' cho thủ môn Nguyên Mạnh

23/11/2014 09:32:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Ghi bàn trong một tình huống khá may mắn, tiền đạo Samsul Arif đã không giấu nổi vẻ vui mừng, đồng thời anh cũng 'chữa thẹn' cho thủ môn Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, Việt Nam, Indonesia, AFF Cup 2014, thủ môn Nguyên Mạnh, HLV Miura, HLV Riedl, tiền đạo Samsul Arif, lich thi dau AFF Cup 2014, Việt Nam vs Lào

Sai lầm của Nguyên Mạnh và niềm vui của Arif

Trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Indonesia đã khép lại với tỉ số hòa 2-2. Một trận đấu mà thầy trò HLV Miura đã cho thấy được những miếng đánh tấn công đa dạng và sắc sảo. Các tuyển thủ đã chơi thứ bóng đá cống hiến hết mình trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả trên sân Mỹ Đình.

Chỉ tiếc rằng hàng công sắc nét thì hàng thủ lại mắc phải quá nhiều sai lầm. Bàn thua dẫn tới tỉ số 2-2 ở những phút cuối trận đã khiến Việt Nam chia điểm đáng tiếc. Một tình huống mà thủ thành Nguyên Mạnh đã để bóng tuột khỏi tay một cách đầy bất ngờ. Cũng sau trận đấu, anh đã bật khóc vì lỗi lầm mà mình đã gây ra cho đội tuyển.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia

Với cá nhân tiền đạo Samsul Arif, người đã khiến Nguyên Mạnh ôm hận, anh đã tỏ ra rất vui mừng về chiến công của mình. Đồng thời, tiền đạo đội bạn cũng có những phát biểu rất đáng chú ý về Nguyên Mạnh.

"Tôi đã mơ về bàn thắng tại AFF Cup từ rất lâu và thật may khi nó đã trở thành sự thật. Bàn thắng của tôi đến từ sai lầm của đối phương nhưng rõ ràng quả bóng cũng đã nảy lên trước khi thủ môn chạm vào bóng. Tôi cho rằng ai cũng sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận với trái bóng kiểu như vậy".

Trận hòa 2-2 giúp Indonesia tiếp tục duy trì cơ hội lọt vào bán kết khi hai đối thủ tiếp theo của họ là Philippines và Lào. Với ĐT Việt Nam, họ sẽ phải giành thắng lợi hai trận sắp tới, thử thách tiếp theo cho HLV Miura và các học trò sẽ là ĐT Lào.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin