Thethao247.vn
  • zalo

Cái được lớn nhất của Việt Nam sau trận hòa Indonesia

22/11/2014 21:55:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã không thể giành thắng lợi trước Indonesia bởi sai lầm chết người của hàng thủ. Tuy nhiên đây là trận đấu mà thầy trò HLV Miura đã thể hiện được tinh thần máu lửa và cống hiến cho khán giả những phút giây hồi hộp tới tận giây phút cuối cùng.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia

Có được thế trận tốt cùng nhiều cơ hội tạo ra trong cả hai hiệp đấu, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn phải chia điểm với Indonesia. Những sai lầm chết người từ hàng thủ đã khiến công lao của hàng công đổ xuống sông xuống biển.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, Việt Nam hòa Indonesia, Công Vinh, HLV Miura, NHM Việt Nam, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014

ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời

Tuy chỉ có được một điểm nhưng NHM còn ghi nhận được nhiều hơn thế qua màn trình diễn của thầy trò HLV Miura. Đây là một trận đấu mà các cầu thủ không chỉ cho thấy sự tươi sáng trong lối chơi với những đường bóng sắc nét. Quan trọng hơn, tinh thần thi đấu và cống hiến lối đá đẹp mắt cho khán giả mới là điều rất đáng được ghi nhận.

Những tình huống tranh chấp bóng rất máu lửa, những đợt tấn công cũng như phòng ngự hết mình, đó là những gì đã diễn ra trong suốt 90 phút thi đấu. Trong những phút cuối trận, dù đã chạy rất nhiều nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn thể hiện được nhiệt huyết rất lớn.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, Việt Nam hòa Indonesia, Công Vinh, HLV Miura, NHM Việt Nam, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014

NHM sẽ còn đến sân đông hơn để cổ vũ ĐT Việt Nam

Tỉ số 2-2 được giữ cho đến những phút bù giờ, các cầu thủ vẫn không chấp nhận và tràn lên tấn công. Họ hiểu rằng một điểm chưa thể làm thỏa mãn NHM bởi sự tiếc nuối là quá lớn. ĐT Việt Nam đã chơi hay hơn đối thủ nhưng lại chấp nhận kết quả hòa 2-2. NHM tiếc nuối nhưng họ có thể mỉm cười khi chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Miura.

Trận đầu ra quân tuy sân Mỹ Đình không kín, nhưng với những gì các cầu thủ đã thể hiện thì chắc chắn một điều rằng, sẽ còn có đông hơn nữa khán giả đến sân theo dõi trận đấu thứ hai của đội nhà.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin