Thethao247.vn
  • zalo

Văn Quyết: 'Không có lý do gì để mất tập trung vào lúc này'

18/11/2016 21:49:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Tiền vệ Văn Quyết đã khẳng định như thế sau buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Myanmar ở bảng B AFF Cup 2016 diễn ra chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN với những con số ấn tượng qua các kỳ AFF Cup

Chiều ngày 18/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính. Toàn đội đã tiếp tục tập kín và các cầu thủ đều nuốt trọn giáo án. Tuy chỉ có Tuấn Anh vẫn chỉ tập nhẹ cùng HLV thể lực dưới sự giám sát của bác sĩ.

Văn Quyết, ĐTVN, Myanmar, AFF Cup, lich thi dau aff cup, bxh aff cup, ket qua aff cup

Văn Quyết cho biết ĐTVN đang rất tự tin hướng tới giải đấu. Ảnh: Tuoitre

Văn Quyết là người được cử ra để trả lời giới truyền thông. Anh cho biết toàn đội đang rất tự tin hướng tới các trận đấu ở vòng bảng. "Nói về sự tự tin thì chúng tôi đang có 200% tự tin trước khi bước vào giải. Đội tuyển có hai tháng chuẩn bị rất kĩ lưỡng, vì thế không có lý do gì để mất tập trung ở những trận đấu sắp tới".

Anh cũng nêu bật vai trò của HLV Hữu Thắng trong việc xây dựng khối đoàn kết giữa những cầu thủ già và trẻ. "Đây là sự chuyển giao giữa hai thế hệ, tất cả đều quyết tâm cao nhất trong những trận đấu vừa qua. Điều quan trọng nhất là HLV Hữu Thắng đã tạo ra được sự đoàn kết với nhau và đội đang có một đội hình rất mạnh. Hi vọng chúng tôi sẽ duy trì được mạch trận thi đấu tốt và đạt kết quả cao ở giải lần này".

Anh nói về niềm vinh dự được khoác áo ĐTVN và chiến đấu vì NHM quê nhà: "Khoác lên mình màu áo ĐTQG, chúng tôi chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất. Đó là danh dự của gia đình mình, của bố mẹ và của NHM. Mình là người Việt Nam vì thế phải thể hiện được tinh thần của người VN. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt để không phụ lòng mong đợi của khán giả nhà".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn