Thethao247.vn
  • zalo

Thực hư chuyện Tuấn Anh trở lại Yokohama điều trị chấn thương

18/11/2016 10:49:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của BHL đội tuyển Việt Nam và không có chuyện cầu thủ này quay trở lại Yokohama để điều trị chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng đồng đội chiều 17/11

Thông tin về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM. Chấn thương diễn biến phức tạp và khả năng có thể tham dự AFF Cup hay không vẫn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn.

Hôm qua, xuất hiện thông tin CLB Yokohama đã đặt vé và muốn Tuấn Anh trở lại đội bóng này để điều trị dứt điểm chấn thương. Được biết chấn thương của tiền vệ người Thái Bình xuất phát bên Nhật nên đội bạn muốn có trách nhiệm với Tuấn Anh.

Tuấn Anh, ĐTVN, AFF Cup, tuấn anh chấn thương, tuấn anh không về nhật bản, yokohama, lich thi dau aff cup 2016

Tuấn Anh đang nỗ lực để hồi phục và tham dự AFF Cup 2016

Tuy nhiên Phó chủ tịch VFF là ông Trần Quốc Tuấn mới đây đã phủ nhận thông tin trên. Trên tờ Thanh Niên, ông Tuấn khẳng định không có chuyện Tuấn Anh trở về Nhật Bản. Theo vị lãnh đạo này, BHL đội tuyển Việt Nam vẫn đang chờ đợi tín hiệu tích cực từ chấn thương của tiền vệ này.

Để khẳng định cho thông tin trên, ông Nguyễn Tấn Anh, lãnh đạo CLB HAGL cũng xác nhận Yokohama đã nhả Tuấn Anh kể từ ngày 3/11 đến hết AFF Cup. Tờ Thanh Niên dẫn lời: "Trong thời điểm này, nếu Yokohama muốn Tuấn Anh trở lại thì có văn bản gửi VFF vì Tuấn Anh hiện đang chịu sự quản lý của đội tuyển Việt Nam và VFF. Tuy nhiên, theo tôi không có chuyện đó. Đội bóng Nhật đã có giấy giải phóng cầu thủ từ ngày 3.11 cho đến hết AFF Cup".

Được biết, Tuấn Anh sẽ kết thúc hợp đồng với Yolohama vào 30/12/2016. Công Phượng thì kết thúc trước nửa tháng với Mito Hollyhock (tức 15/12/2016). Nếu đến thời hạn chấm dứt mà không gia hạn thì đôi bên không còn ràng buộc nào. Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở lại HAGL để đá V-League 2017.

Cũng trong hôm nay (18/11), HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup. Trường hợp của Tuấn Anh cũng sẽ trở nên rõ ràng hơn. Ở trận ra quân gặp Myanmar, chắc chắn tiền vệ này sẽ không thể thi đấu.

>> Báo Myanmar thừa nhận khó thắng ĐT Việt Nam

>> Cựu HLV Singapore xếp Việt Nam trên Myanmar và Malaysia tại AFF Cup 2016

>> HLV Miura bất ngờ lên tiếng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn