Thethao247.vn
  • zalo

Thủ tướng Malaysia: May mắn không đứng về phía chúng tôi

16/12/2018 08:20:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad cho rằng, thần may mắn đã không đứng về phía đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe trong trận chung kết với Việt Nam.

VIDEO: Thủ tướng Malaysia xem đội nhà thi đấu ở Thái Lan. Nguồn: The Star

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ quyết định đến ngôi vương của AFF Cup 2018. Và trong thời khắc quan trọng đó, Việt Nam đã giành chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Trên sân Mỹ Đình, đã có vài trăm CĐV của Malaysia đến tiếp sức cho đội bóng này. Nhưng vị CĐV đặc biệt nhất của Malaysia có lẽ chính là Thủ tướng của họ, ông Mahathir Mohamad.

aff cup, viet nam, viet nam vo dich aff cup, hlv malaysia, thủ tướng malaysia

Do bận rộn công việc nên thủ tướng 93 tuổi của Malaysia đã không thể đến Việt Nam xem trận chung kết. Ông đã phải xem cùng vợ Siti Hasmah Mohd Ali, Bộ trưởng ngoại giao Malaysia Datuk Seri Saifuddin Abdullah và khoảng 50 người Malaysia khác qua màn ảnh rộng ở Plaza Athenee tại Bangkok, Thái Lan.

Dù chứng kiến đội nhà thất bại nhưng ông Mahathir Mohamad vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Ông cho rằng chỉ là do may mắn chưa đứng về phía đội bóng áo vàng đen. “Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt. Họ cố gắng ghi bàn trong trận gặp Việt Nam nhưng họ không có nhiều cơ hội để làm điều đó. Với những nỗ lực này, chúng tôi có tiềm năng để có thể chơi tốt hơn trong tương lai. Tôi hi vọng các cầu thủ của tôi sẽ không quá thất vọng. Họ sẽ coi điều này như bài học và kinh nghiệm để cải thiện khả năng hơn nữa” - tờ The Star dẫn lời.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn