Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan vs Singapore: Giành vé sớm vào bán kết? - 15h30 ngày 22/11

22/11/2016 08:16:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thái Lan đang đứng trước cơ hội lớn sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 nếu có được ba điểm trước Singapore.

XEM TRỰC TIẾP THÁI LAN VS SINGAPORE

Thái Lan đang có lợi thế không nhỏ sau lượt trận ra quân. Thắng lợi 4-2 trước Indonesia giúp thầy trò HLV Kiatisuk có được ngôi đầu bảng, không những thế họ còn hưởng lợi khi Philippines và Singapore cầm chân nhau.

Lúc này, chỉ cần có ba điểm thì chắc chắn Thái Lan sẽ có vé vào bán kết ở bảng A, sớm một lượt đấu. Với tình hình hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu người Thái làm được điều đó.

Thái Lan sẽ vào bán kết AFF Cup nếu giành chiến thắng trước Singapore

Ở trận đầu tiên, Thái Lan đã cho thấy dáng dấp của đẳng cấp. Họ thi đấu ung dung và dễ dàng ghi được 2 bàn thắng. Tuy hàng thủ vẫn còn mắc nhiều sai sót khi để gỡ hòa nhưng người Thái vẫn không vội vàng. Họ từ từ bóp chết đối thủ bằng hai bàn thắng khác một cách nhẹ nhàng.

Sự đồng đều của cả ba tuyến là những gì HLV Kiatisuk đang có trong tay. Kinh nghiệm sau những lần đối đầu ở vòng loại World Cup là dư thừa để họ sử dụng ở AFF Cup lần này.

Singapore đang gặp quá nhiều khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Với dàn cầu thủ trẻ chưa trưởng thành, những cựu binh lại nhiều, vì thế họ không được đánh giá cao. Thực tế trận ra quân đã cho thấy điều đó. Đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử chỉ thể hiện được tinh thần quyết tâm cao chứ không có những mảng miếng thực sự đáng chờ đợi.

Thái Lan liệu có thể lấy ba điểm và ghi tên vào vòng bán kết hay Singapore sẽ gây bất ngờ, tất cả sẽ được biết sau 90 phút thi đấu chiều nay, bắt đầu từ 15h30. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn