Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan vs Indonesia: Ba điểm về tay ai? - 15h30 ngày 19/11

19/11/2016 06:00:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thái Lan được cho là sẽ giành chiến thắng trước Indonesia ở trận mở màn AFF Cup 2016, tuy nhiên mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

XEM TRỰC TIẾP THÁI LAN VS INDONESIA

Player Loading...

VIDEO: Thái Lan 3-2 Indonesia (1998) - Vết nhơ trong lịch sử AFF Cup

Một Thái Lan ngày càng đáng sợ

Thái Lan là đội tuyển duy nhất ở Đông Nam Á có thể đi tới vòng loại thứ 3 World Cup 2018 (khu vực châu Á). Dù để liên tiếp 4 trận nhưng trận hòa mới đây trước Australia đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của thầy trò HLV Kiatisuk.

Thái Lan không chỉ tham dự vòng loại thứ ba ấy với sự quyết tâm mà còn bằng cả năng lực thực tế của mình. Sự linh hoạt trong việc thay đổi lối chơi, chiến thuật là điều mà chúng ta cần phải thừa nhận ở Kiatisuk và các cầu thủ của họ.

Thái Lan vs Indonesia, nhan dinh Thái Lan vs Indonesia, thai lan vs indonesia, nhan dinh thai lan vs indonesia, aff cup, bang a aff cup, lich thi dau aff cup, hlv kiatisuk

Thái Lan liệu có gặp nhiều khó khăn trước Indonesia ở trận ra quân AFF Cup 2016

Thái Lan ngày một hoàn thiện về mọi mặt, từ phòng thủ tới tấn công, họ có thể ứng biến trong mọi hoàn cảnh. Và những thất bại ở vòng loại World Cup ấy chẳng khác nào động vào niềm kiêu hãnh của đội bóng xứ Chùa vàng. AFF Cup sẽ là nơi họ lấy lại phần nào chút kiêu hãnh và là bước đệm để lấy lại sự tự tin nơi NHM.

HLV Kiatisuk đang có được dành binh hùng và với sự trưởng thành của Chanathip Songkrasin, sự tinh quái của Sarach và chân sút đang vào phom Dangda, Indonesia có lẽ không phải là đối thủ.

Indonesia tổn thất nặng nề...

Vài ngày trước khi AFF Cup khởi tranh, HLV Riedl đã nhận tin rất buồn đến từ cái tên Irfan Bachdim. Cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng với đội bóng xứ vạn đảo đã dính chấn thương và chia tay trước thềm giải đấu.

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup, Indonesia cũng không gặt hái được nhiều thành công. Lối chơi của họ theo HLV Riedl là vẫn chưa được hoàn thiện và còn có quá nhiều thiếu sót cần cải thiện.

Ông cũng thừa nhận, việc phải đối đầu với Thái Lan vào lúc này là một khó khăn rất lớn. Indonesia sẽ phải nỗ lực không ngừng nếu không muốn sớm dừng bước ở vòng bảng.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 19/11 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Thamsatchanan; Promrak, Kesarat, Chutong, Do; Yooyen, Anan, Bunmathan; Songkrasin, Dangda, Charyl Chappuis.

Indonesia: Kurnia Meiga; Abdul Rahman; Yanto Basna, Benny Wahyu; Evan Dimas, Stefano Lilipaly, Andik Vermansyah, Dedi Kusnandar; Zulham; Boaz.

Phong độ đối đầu:

AFF Cup 7/12/2010: Indonesia 2-1 Thái Lan

AFF Cup 20/12/2008: Thái Lan 2-1 Indonesia

AFF Cup 16/12/2008: Indonesia 0-1 Thái Lan

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn