Thethao247.vn
  • zalo

Sao Indonesia tuyên bố đánh bại VN ở Mỹ Đình

05/12/2016 11:34:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Sao Indonesia tuyên bố đánh bại VN ở Mỹ Đình, FLC Thanh Hóa có HLV ngoại ‘xịn’, Mourinho phủ nhận nghi án trốn thuế rúng động... là những tin chính có trong trưa 5/12.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Sao Indonesia tuyên bố đánh bại VN ở Mỹ Đình

Rizky Pora, cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại lượt đi bán kết AFF Cup 2016 đã khằng định quyết tâm giành chiến thắng trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam vs Indonesia, ban ket Việt Nam vs Indonesia, ban ket luot ve aff cup, viet nam vs indonesia, thanh hoa, mourinho

Cầu thủ Indonesia rất tự tin trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình

"Chúng tôi đến Việt Nam để giành chiến thắng. Toàn đội muốn tập trung để có được kết quả như trên đất Indonesia" - Pora trả lời phỏng vấn nhanh trước báo chí. Để góp mặt ở trận chung kết, Indonesia chỉ cần hòa trong khi đội tuyển Việt Nam cần chiến thắng tỷ số 1-0 hoặc thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên mới giành quyền đá trận chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 và được Thể thao 247 trực tiếp.

FLC Thanh Hóa có HLV ngoại ‘xịn’

Ngay trước thềm mùa giải 2017, FLC Thanh Hóa đã công bố tân HLV mới. Theo đó người được chọn là ông Ljupko Petrovic. Ông Ljupko Petrovic, năm nay 69 tuổi, là một vị HLV giàu kinh nghiệm khi từng dẫn dắt nhiều đội bóng của châu Mỹ, châu Phi, châu Á trong quá khứ.

Đỉnh cao trong sự nghiệp cầm quân của Petrovic là giai đoạn làm HLV của Red Star Belgrade. Ông đã đưa CLB này lên ngôi vô địch European Cup (tiền thân của cúp C1 châu Âu) năm 1991. Đây cũng là danh hiệu lớn nhất trong lịch sử CLB này. Ngoài ra, Petrovic còn có bảy lần chiến thắng khác, trong đó có chức vô địch quốc gia Nam Tư, Bulgaria...

Mourinho phủ nhận nghi án trốn thuế rúng động

HLV người Bồ Đào Nha của Man United khẳng định, ông không trốn thuế như tin đồn của báo giới. “Tôi từng bị gán cho nghi án trốn thuế ở Italia, Tây Ban Nha và Anh. Tôi chẳng có gì phải giấu giếm cả. Tôi chẳng làm gì sai cả”, Người đặc biệt trả lời câu hỏi của phóng viên về nghi án trốn thuế của mình. Ngoài Jose Mourinho, Cris Ronaldo cũng có tên trong danh sách điều tra trốn thuế được cho là rúng động thế giới thể thao sắp được công bố.

Báo Indonesia cảnh báo trận lượt về ở Mỹ Đình

Tờ Jakarta Post của Indonesia giật tít: “Indonesia đối mặt với thách thức duy trì sự áp đảo của mình ở trận lượt về”. Tờ báo này nhận định: “Đội tuyển Indonesia cần tránh thất bại ở trận lượt về được tổ chức tại sân Mỹ Đình của Việt Nam, nếu như họ muốn lần đầu tiên giành vé vào chơi trận Chung kết AFF Cup, kể từ năm 2010”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn