Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan gặp mất mát lớn trước trận lượt về với Philippines

07/12/2014 07:48:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Thái Lan sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo được mệnh danh là 'Kiatisuk mới' - Adisak Kraisorn trong trận bán kết lượt về trên sân nhà.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Kraisorn

Hành quân đến Philippines với mục tiêu tìm kiếm kết quả có lợi trước trận lượt về, Thái Lan đã xuất sắc cầm hòa đội chủ nhà. Thậm chí nếu tỉnh táo và dứt điểm tốt hơn, thầy trò HLV Kiatisuk đã có thể mang về một chiến thắng.

Kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chứng kiến người Thái nhỉnh hơn về mặt thế trận. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu tập trung, hàng phòng ngự Philippines đã không mắc phải sai lầm nào. Đội chủ nhà tuy chỉ có trận hòa nhưng đó đã là một thành công, còn với Thái Lan, đi kèm với lợi thế là một mất mát rất lớn khác.

Philippines 0-0 Thái Lan, ket qua ti so Philippines 0-0 Thái Lan, ban ket luot di AFF Cup 2014, Philippines hòa Thái Lan, Adisak Kraisorn nhận thẻ đỏ, tiền đạo Adisak Kraisorn, Thái Lan, Philippines, HLV Kiatisuk, HLV Dooley, lich thi dau AFF Cup 2014

Adisak Kraisorn sẽ vắng mặt trong trận lượt về

Trong những phút cuối trận, tiền đạo Adisak Kraisorn đã phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài sau một pha đánh nguội. Với tấm thẻ này, cầu thủ được mệnh danh là "Kiatisuk mới" của bóng đá Thái Lan sẽ vắng mặt ở trận lượt về.

Đây có thể coi là mất mát không nhỏ với đoàn quân xứ Chùa vàng. Adisak Kraisorn chính là cái tên được người hâm mộ Thái Lan mong chờ nhất trong cuộc đối đầu với Philippines. Tuy nhiên cầu thủ đã có 2 bàn thắng tại giải đấu năm nay đã không đáp ứng được sự kỳ vọng đó.

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Philippines sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 10/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin