Thethao247.vn
  • zalo

Gymer Lê Bống dự đoán Việt Nam thắng Malaysia 2-1

16/11/2018 18:33:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thể Thao 247 - Cô gái đang rất 'hot' trên cộng đồng mạng tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước Malaysia.

Lê Xuân Anh đang là một trong những cái tên rất ‘hot’ trong cộng đồng mạng. Cô gái có biệt danh “Lê Bống” đang sở hữu gần 30.000 người theo dõi trên facebook và 25000 người theo dõi trên Instagram nhờ sở hữu thân hình chuẩn ‘đồng hồ cát’ cùng sở thích yêu bóng đá. Cô cũng được biết đến như là ‘fan ruột’ của HLV Park Hang-seo, người đã giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á và đứng thứ tư ở ASIAD 2018.

Gymer Lê Bống tin rằng Việt Nam sẽ thắng thuyết phục Malaysia

Hoà chung không khí sục sôi của người hâm mộ cả nước, Xuân Anh đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển. Cô cũng tham dự chương trình giao lưu gặp gỡ với Roberto Carlos trước thềm trận đấu.

Nhận định về trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, Xuân Anh cho rằng với sự nhỉnh hơn về trình độ chuyên môn, cùng với lứa cầu thủ tài năng hiện nay, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

“Đội tuyển Việt Nam đang có rất nhiều những cá nhân xuất sắc, ngoài ra, đội tuyển hiện tại cũng là một tập thể gắn kết và khó bị đánh bại. Tôi cho rằng trận đấu này chúng ta sẽ chơi tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Malaysia” - cô gái có biệt danh Lê Bống cho biết.

Ngoài ra, nữ gymer nóng bỏng này cũng đưa ra dự đoán về những cái tên sẽ toả sáng: “Quang Hải và Công Phượng là hai cầu thủ có tố chất kỹ thuật và rất dễ tạo ra đột biến, tôi nghĩ hai cầu thủ này sẽ ghi bàn để mang về thắng lợi cho đội tuyển Việt Nam”.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Xuân Anh trước trận Việt Nam vs Malaysia:



Một số hình ảnh khác: (Ảnh: Fb nhân vật)

 


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn