Thethao247.vn
  • zalo

Nhiều tuyển thủ Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam và Myanmar

18/11/2016 11:39:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thừa nhận vẫn còn nhiều bất ổn nhưng các tuyển thủ Malaysia cũng bày tỏ sự quyết tâm cao trong cuộc chiến giành vé vào bán kết với VN và Myanmar.

Player Loading...

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp trong lịch sử AFF Cup

Darren Lok, cầu thủ sinh ra tại Anh mới nhập quốc tịch Malaysia bày tỏ sự háo hức trước thềm giải đấu AFF Cup đầu tiên của mình. Anh thừa nhận mình sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ rất nặng nề ở giải đấu lần này.

Malaysia, Việt Nam, Myanmar, Darren Lok, AFF Cup, AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup, ket qua AFF Cup, bxh AFF Cup

Darren Lok là nhân tố mới của Malaysia

"Tôi chưa bao giờ tham dự giải đấu này" - Lok nói trên ESPN FC. "Tôi chơi bóng ở Anh và mới nhập quốc tịch Malaysia, đó là tất cả những gì tôi có thể nói về mình. Dù mới hòa nhập với các đồng đội nhưng tôi cảm thấy rất sẵn sàng, chúng tôi như một thể thống nhất. Mục tiêu của tôi bây giờ là ra sân đá chính càng nhiều càng tốt. Sẽ thật hạnh phúc khi thi đấu ở Yangon và mang lại những chiến thắng".

Tiền đạo Ahmad Hazwan Bakri bày tỏ sự ủng hộ của nhân tố mới mang tên Darren Lok. "Tôi biết khả năng của Darren, anh ấy có vóc dáng tốt, khả năng giữ bóng cũng rất tuyệt vời. Tôi luôn ủng hộ anh ấy và nếu có cơ hội tôi sẽ kiến tạo cho Darren ghi bàn".

Shahrul Saad, một trong những cầu thủ trẻ nhận được sự tin tưởng của HLV Ong Kim Swee cũng bày tỏ quyết tâm cao. Theo cầu thủ này, dù Malaysia đang có nhiều vấn đề nhưng họ rất tự tin để đối đầu với Việt Nam hay Myanmar.

"Đây là lần đầu tiên tôi tham dự AFF cup và có một chút lo lắng. Đây là giải đấu quan trọng và tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt cùng các đồng đội".

Shahrul Saad cũng tin rằng Malaysia có thể cạnh tranh sòng phẳng với Việt Nam và Myanmar: "Tôi sẽ nỗ lực thi đấu với khả năng cao nhất. Điều quan trọng là tôi và các đồng đội cần có thái độ nghiêm túc. Malaysia có thể đối đầu với Việt Nam và Myanmar".

Trận đấu đầu tiên của Malaysia sẽ là cuộc đọ sức với Campuchia, tới trận thứ hai họ sẽ gặp Việt Nam và ở trận cuối là Myanmar.

>> Báo Myanmar thừa nhận khó thắng ĐT Việt Nam

>> Cựu HLV Singapore xếp Việt Nam trên Myanmar và Malaysia tại AFF Cup 2016

>> HLV Miura bất ngờ lên tiếng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn