Thethao247.vn
  • zalo

Malaysia vs Thái Lan: Lộ diện Nhà vua mới

20/12/2014 16:25:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Một nửa ngai vàng đã thuộc về Thái Lan sau trận lượt đi, giờ là lúc họ bảo vệ thành quả của mình và Malaysia thì cố lấy lại những gì đã mất. Tất cả đều muốn trở thành Vua mới của bóng đá Đông Nam Á.

Malaysia vs Thái Lan, link xem Malaysia vs Thái Lan, truc tiep tran dau Malaysia vs Thái Lan, Malaysia đấu với Thái Lan, chung ket AFF Cup 2014, lich thi dau chung ket AFF Cup 2014, Thái Lan, Malaysia, HLV Kiatisuk, HLV Dollah Salleh, Chanathip, Nhà vua Đông Nam Á

Malaysia vs Thái Lan, trận đấu tìm ra vua mới AFF

Thái Lan chính là đội bóng có nhiều điều đáng nói nhất tại AFF Cup 2014. Họ có một HLV giỏi, những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng cùng lối đá đậm chất hoa mỹ mà hiệu quả... Và tất cả những điều đó đã được thể hiện rõ nét trong trận chung kết lượt đi.

Được đá trên sân nhà, họ không bỏ lỡ thời cơ. Dù đến gần cuối trận tỉ số vẫn là 0-0 nhưng không hề có chút nóng vội nào từ các học trò HLV Kiatisuk. Họ bình thản chơi bóng như thế các cầu thủ này có tuổi đời rất dày dặn. Họ bình tĩnh triển khai những pha đập nhả như thể mình là những cầu thủ của Barcelona. Và rồi sự hiệu quả không thể lẩn tránh nổi đội bóng này.

Trong tay Kiatisuk có nhiều nhân tố rất nổi bật. Hay nói cách khác, chính vị HLV 41 tuổi này đã giúp những nhân tố như Chanathip, Chappuis phát huy được khả năng của mình. Việc ứng biến nhanh với những tình huống, thế trận trên sân chính là chìa khóa giúp người Thái tìm được thành công như hiện tại.

Với lực lượng cùng sự tự tin hiện có, sẽ không có gì bất ngờ nếu người Thái trở lại ngai vàng sau 12 năm vắng bóng.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

HLV Dollah Salleh đã nhắc lại chiến thắng vang dội 4-2 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình để khích lệ tinh thần các học trò. Họ thua hai bàn trên sân khách nhưng đó chưa phải dấu chấm hết cho những tham vọng.

Người Mã vẫn luôn biết cách vượt qua khó khăn mỗi khi bị đẩy vào đường cùng. Và với kinh nghiệm cùng lợi thế sân nhà, sẽ rất khó khăn để Thái Lan muốn cướp ngôi vị cao nhất của giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 20/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Farizal, Hunalan, Shukor, Fadhli Shas, Azmi, Akil, Safiq, Badhri, Yahyah, Indra, Talaha

Thái Lan: Kawin, Notechaiya, Phukhom, Kesarat, Weerawatnodom, Yooyen, Chappius, Mongkol, Thawikam, Songkrasin, Adisak.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin