Thethao247.vn
  • zalo

Indonesia vs Việt Nam: Không ngán chủ nhà, 19h00 ngày 3/12

03/12/2016 06:58:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Việt Nam dù phải chơi trên sân của Indonesia nhưng không hề e ngại đối thủ ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

XEM TRỰC TIẾP INDONESIA VS VIỆT NAM

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam đang rất được NHM cả hai đội tuyển chờ đợi.

Với tinh thần hưng phấn sau ba trận toàn thắng ở vòng bảng, cùng với đó là việc lực lượng không có tổn thất nào quá đáng ngại (trừ Đình Luật), đội tuyển Việt Nam đang rất sẵn sàng cho trận bán kết này.

Điều mà NHM mong chờ ở trận đấu này là cách dùng người của HLV Hữu Thắng. Ai sẽ đá trám vào vị trí mà Đình Luật bỏ lại. Hàng tiền vệ, đặc biệt với đôi cánh sẽ được sử dụng ra sao.

Thành Lương đá chính hay Thanh Trung, Văn Toàn được chọn hay Trọng Hoàng. Đó sẽ là những câu hỏi lớn nhất mà NHM đặt ra. Mỗi người đều có ưu điểm riêng, vì thế chắc chắn nhà cầm quân người Hà Tĩnh sẽ có những cân nhắc kĩ lưỡng.

Việt Nam vs Indonesia, viet nam vs indonesia, ban ket aff cup, ban ket viet nam vs indonesia, nhan dinh viet nam vs indonesia, viet nam vs indonesia aff cup, aff cup 2016, viet nam, indonesia

Việt Nam hoàn toàn tự tin giành kết quả có lợi trước Indonesia

Ngoài mặt lực lượng, rất nhiều NHM nước nhà cũng mong ngóng màn trình diễn của các cầu thủ. Lối chơi phòng ngự phản công hay đôi công sẽ được triển khai. Liệu rằng các cầu thủ có vượt qua sức ép tâm lý, chơi đúng với sức mình bằng cách ban bật, tấn công đa dạng như trước đây.

Ngoài ra, một vài cá nhân cũng rất được chú ý. Lương Xuân Trường ở tuyến giữa của đội tuyển đang được kì vọng tiếp tục tạo ra những đường chuyền biến ảo. Văn Quyết ổn định cũng được kì vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ. Hay kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Công Vinh cũng rất đáng được chờ đợi.

Chúng ta đã thắng Indonesia ở trận gặp gần nhất trên sân Mỹ Đình, tất nhiên đó chỉ là một trận giao hữu. Như cả hai HLV từng khẳng định, tính chất ở trận đấu này hoàn toàn khác và cả hai sẽ phải rất nỗ lực.

Indonesia đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng hơn chúng ta. Họ mất đi cặp trung vệ số 1, chân sút chủ lực Solossa mới trở lại sau ốm đau. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà sẽ giúp đội chủ nhà quyết tâm cao ở trận đấu này.

Liệu rằng Việt Nam vs Indonesia, đội nào sẽ giành chiến thắng. Tất cả được biết vào lúc 19h00 ngày 3/12 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia hôm nay

Link xem Việt Nam vs Indonesia hôm nay

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn