Thethao247.vn
  • zalo

HLV Thái Lan chính thức không sử dụng ‘bộ 3 quái vật’ ở AFF Cup 2018

03/06/2018 06:19:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

HLV Milovan Rajevac chính thức khẳng định ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ Chanathip, Dangda và Bunmathan ở AFF Cup 2018.

Highlights: Thái Lan 0-2 Trung Quốc (Giao hữu 2018)

Trước đó, báo chí Thái Lan lo ngại đội tuyển của họ sẽ không có được sự phục vụ của ‘bộ ba quái vật’ ở AFF Cup 2018. Lý do đưa ra là bởi cả Chanathip, Dangda và Bunmathan đều đang chơi bóng ở J-League. Ở thời điểm đó, J-League vẫn đang diễn ra nên các CLB của Nhật không chịu nhả người.

Trong bài trả lời họp báo sau trận thua Trung Quốc, HLV Milovan Rajevac đã chính thức xác nhận thông tin này. Ông cho biết: “Chúng ta phải chấp nhận rằng cả Chanathip, Dangda và Bunmathan sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018. Tuy nhiên họ sẽ sẵn sàng cho giải châu Á (Asian Cup 2019). Chúng tôi sẽ theo dõi phong độ của họ một cách chặt chẽ” - SiamSports dẫn lời.

AFF Cup 2018, thai lan, chanathip, dangda, bunmathan, viet nam Chanathip, Dangda và Bunmathan sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018

Tối ngày 2/6, đội tuyển Thái Lan đã có trận đấu giao hữu gặp Trung Quốc. Dù có được sự phục vụ của nhiều ngôi sao sáng giá nhất như Chanathip hay Dangda nhưng Thái Lan vẫn chịu thất thủ 0-2. Kết quả này làm HLV Milovan Rajevac cảm thấy rất thất vọng.

“Tôi rất thất vọng vì trận thua ngày hôm nay. Nhưng phải thừa nhận Trung Quốc đã chơi tốt hơn. Tôi vui vì các cầu thủ chơi nỗ lực trong cả trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ghi bàn nhưng rõ ràng phải cải thiện khả năng dứt điểm. May mắn khi đây chỉ là một trận giao hữu chứ không phải trận đá ở AFF Cup hay Asian Cup 2019”.

Ông thừa nhận có nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài như Chanathip hay Dangda khiến sự gắn kết không được cao do thời gian tập trung ngắn. “Tôi thừa nhận nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài làm cho vấn đề gắn kết cần nhiều thời gian hơn. Chúng tôi sẽ phải cải thiện ở những giải đấu sắp tới”.

Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ chính thức không có sự phục vụ của ba cầu thủ hay nhất bóng đá xứ Chùa vàng ở AFF Cup 2018. Đây là tin vui với những ĐT khác như Việt Nam, Indonesia hay Malaysia trên con đường cạnh tranh chức vô địch.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn