Thethao247.vn
  • zalo

HLV Riedl cũng không hiểu nổi quyết định của trọng tài người Trung Quốc

08/12/2016 09:48:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

HLV Alfred Riedl cho biết, ông cũng không thể hiểu nổi một vài quyết định của trọng tài người Trung Quốc trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN trả giá vì phung phí cơ hội trước Indonesia

Trọng tài là một trong những đề tài gây tranh cãi khá nhiều sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia. Những quyết định của ông Fu Ming người Trung Quốc nhiều lần khiến BHL đội tuyển Việt Nam cảm thấy không hài lòng.

Về phía Indonesia, BHL đội bóng này cũng nhiều lần đứng ngồi không yên với những quyết định của vị 'cầm cân nảy mực' này. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Riedl cho biết ông không hài lòng trong tình huống hủy penalty của trọng tài người Trung Quốc.

viet nam 2-2 trung quoc, ket qua viet nam 2-2 trung quoc, ti so viet nam 2-2 trung quoc, aff cup, hlv riedl, hlv indonesia, viet nam bi loai

HLV Alfed Riedl không hiểu tại sao trọng tài hủy quả penalty của Indonesia

Theo nhà cầm quân người Áo, đến hết trận ông cũng không hiểu nổi tại sao Indonesia đã không được hưởng quả penalty thứ hai dù trước đó trọng tài đã quyết định cho họ quả 11m. "Theo tôi, các trọng tài đã không làm tốt nhất công việc của mình ở trận đấu này. Chúng tôi đã được hưởng một quả 11m nhưng sau đó bị hủy bỏ, thực sự đến tận lúc này tôi vẫn không hiểu nổi lý do là gì" - Four Four Two Indonesia dẫn lời.

Ở trận hòa 2-2 giữa hai đội, trong hiệp đầu tiên ông Fu Ming đã khá nhàn nhã. Việt Nam tấn công còn Indonesia tử thủ, không có quá nhiều pha va chạm quyết liệt giữa cầu thủ hai đội như ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, trong hiệp 2 ông trọng tài người Trung Quốc đã rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho thủ thành Nguyên Mạnh. Sau đó ông Fu Ming còn thổi 2 quả penalty cho Indonesia ở hiệp phụ. Tuy nhiên chỉ một trong số đó được công nhận, ở quả 11m thứ hai ông đã hủy quyết định của mình sau khi nhận tư vấn từ trợ lý trọng tài.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn