Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia kêu gọi học trò quyết tâm hơn trong trận gặp Việt Nam

21/11/2016 08:55:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Chứng kiến đội nhà chơi tệ trước Campuchia, HLV Ong Kim Swee yêu cầu các cầu thủ cải thiện mình nếu muốn có kết quả tốt trước ĐTVN.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Chiều ngày 20/11, Malaysia đã có trận đấu rất khó khăn trước Campuchia. Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng họ lại hai lần để đội bạn vượt lên dẫn trước. Phải nhờ vào màn tỏa sáng của lão tướng Amri thì Malaysia mới giành ba điểm đầy nhọc nhằn.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Ong Kim Swee tỏ ra không hài lòng với các học trò. Theo nhà cầm quân của Malaysia, nếu họ muốn có kết quả tốt trước Việt Nam thì phải cải thiện mình ngay lập tức. "Chúng tôi chưa thực sự vào phom. Đối đầu với ĐT Việt Nam sẽ khó khăn hơn rất nhiều, vì thế tôi muốn các cầu thủ phải cải thiện mình".

AFF Cup 2016, HLV Malaysia, malaysia 3-2 campuchia, viet nam 2-1 myanmar, ket qua aff cup, lich thi dau aff cup, bxh aff cup

Ông Ong Kim Swee kêu gọi học trò cải thiện mình trước trận gặp VN

Trong trận thắng này có một tình huống gây ra nhiều tranh cãi, đó là pha làm bàn của Chan Vathanaka bên phía Campuchia. Đó là tình huống mà các cầu thủ Malaysia đã đứng lại khi thấy trọng tài biên phất cờ báo việt vị. Thế nhưng trọng tài chính người Oman vẫn cho trận đấu tiếp tục và kết quả là 'Messi Campuchia' đã ghi bàn mở tỉ số.

Ông Ong Kim Swee cho rằng đây là bài học đắt giá cho các học trò của mình: "Một vài cầu thủ của tôi nhìn thấy trọng tài biên phất cờ và đứng lại. Một số cầu thủ của Campuchia cũng dừng lại. Nhưng điều tôi muốn nói ở đây chính là bài học lớn cho chúng tôi. Các cầu thủ phải nhớ một điều, phải chơi theo hiệu lệnh của tiếng còi chứ không phải cái phất cờ”.

Điều mà HLV của Malaysia hài lòng duy nhất chính là hiệu suất ghi bàn của đội nhà: "Tôi hài lòng với các chân sút của mình, Amri đã ghi hai bàn thắng rất quan trọng. Những bàn thắng này sẽ mang lại sự tự tin cho chúng tôi trong trận gặp Việt Nam".

Hiện tại, Malaysia đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm, xếp thứ hai là Việt Nam, Myanmar và Campuchia lần lượt đứng ở những vị trí tiếp theo. Vào lúc 15h30 ngày 23/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Malaysia còn sau đó Myanmar sẽ tiếp Campuchia.

BXH bảng B sau lượt trận đầu:

AFF Cup 2016, HLV Malaysia, malaysia 3-2 campuchia, viet nam 2-1 myanmar, ket qua aff cup, lich thi dau aff cup, bxh aff cup

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn