Thethao247.vn
  • zalo

HLV Indonesia bất ngờ đánh giá về đội tuyển U19 Việt Nam

19/11/2014 20:57:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - HLV Alfred Riedl của Indonesia đã có những quan điểm rất bất ngờ về lứa cầu thủ U19 Việt Nam và cả việc không cầu thủ nào của lứa này được gọi lên tuyển.

HLV Indonesia, U19 Việt Nam, HLV Alfred Riedl, HLV Alfred Riedl danh gia ve U19 Viet Nam, U19 Viet Nam AFF, AFF Cup 2014, Indonesia, Việt Nam, lich thi dau AFF Cup 2014

HLV Indonesia đánh giá cao U19 Việt Nam

Hôm nay 19/11, đội tuyển Indonesia đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2014. HLV Alfred Riedl cùng các học trò đã không ngần ngại rèn những miếng đánh chiến thuật trước ống kính phóng viên của Việt Nam.

Nội dung tập luyện của đội bóng đến từ đất nước Vạn đảo gồm bài tập chạy nước rút, những miếng đánh biên từ những quả chuyền bóng vào vòng cấm. Đây là bài tập được Indonesia tập đi tập lại nhờ thể hình của nhiều cầu thủ cao to, đặc biệt là những cầu thủ nhập tịch.

Đáng chú ý nhất trong đội hình mà Indo mang sang Việt Nam lần này không ai khác chính là tài năng trẻ Evan Dimas. Đây được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Indonesia, một 'thần đồng' mà Alfred Riedl đang có trong tay.

NHM Việt Nam cũng không còn xa lạ gì với Dimas khi anh chính là người có mặt trong đội hình U19 Indo đá trận chung kết giải U19 Đông Nam Á với U19 Việt Nam trong năm 2013.

VIDEO: Indonesia 4-0 Đông Timor

Indonesia không ngần ngại gọi các cầu thủ U19 lên tuyển, nhưng Việt Nam đã không làm vậy. Sau buổi tập, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Alfred Riedl đã cho hay: "Mỗi HLV có những quan điểm và cách dùng người riêng, vì thế tôi khó có thể đưa ra quan điểm của mình.

Theo những tìm hiểu của tôi thì U19 Việt Nam là lứa cầu thủ rất tài năng và đồng đều như lứa cầu thủ U19 Indonesia hay U19 Myanmar vậy".

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam cũng cho biết thêm: "Tôi đã đọc một số tờ báo Việt Nam và biết các bạn đang nói quá nhiều đến U19. Tôi cho rằng đây là lúc để họ tập trung tập luyện chứ không phải làm phiền họ như hiện nay".

Indonesia sẽ có thêm hai buổi tập nữa trước khi bước vào cuộc đọ sức với Việt Nam vào 19h00 ngày 22/11.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin