Thethao247.vn
  • zalo

HLV Hữu Thắng nói gì về chiến thắng nghẹt thở của ĐTVN?

20/11/2016 21:31:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

HLV Hữu Thắng hài lòng với kết quả trận đấu đồng thời bày tỏ sự khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Myanmar.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Với hai bàn thắng của Văn Quyết và Công Vinh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Myanmar ở trận mở màn bảng B - AFF Cup 2016. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi đã cảnh báo với các học trò rằng đây là trận đấu sẽ rất khó khăn. Hôm nay chúng tôi đã có ba điểm và thực sự tôi khâm phục tinh thần chiến đấu của cầu thủ đội bạn. Họ thua trận nhưng đã nỗ lực tới phút cuối cùng".

Việt Nam 2-1 Myanmar, ket qua Việt Nam 2-1 Myanmar, ti so Việt Nam 2-1 Myanmar, viet nam, myanmar, aff cup, ket qua aff cup

HLV Hữu Thắng hài lòng với kết quả của trận đấu

Đánh giá chung về màn trình diễn của toàn đội, HLV Hữu Thắng cho biết ông chưa thực sự hài lòng. "Nếu nói là hài lòng thì không đúng lắm. Chúng tôi cần khắc phục những sai lầm đã dẫn tới bàn thua. Tôi hài lòng với tinh thần của các học trò vì họ đã chơi quả cảm. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ở trận đấu này".

 "Sau trận thắng này, chúng tôi không chủ quan, vẫn tiếp tục chuẩn bị chu đáo nhất cho trận gặp Malaysia và Campuchia" - nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh cho biết thêm. Ông đánh giá Malaysia là đối thủ khó nhằn tiếp theo mà các học trò của mình sẽ phải đối mặt. Sau trận đấu đó toàn đội sẽ phải di chuyển quãng đường rất dài để đá trận gặp Campuchia. Điều này khiến HLV Hữu Thắng cảm thấy lo lắng về thể lực của các cầu thủ. "Trong trận cuối cùng gặp Campuchia, đội phải di chuyển lên Nay Pyi Taw vào sát ngày thi đấu và đó là một khó khăn cho chúng tôi”.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam đang xếp thứ hai bảng B, xếp sau Malaysia (cùng 3 điểm). Lúc 15h30 ngày 23/11, Việt Nam và Malaysia sẽ chạm trán, trận đấu có thể định đoạt ngôi đầu bảng B.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn