Thethao247.vn
  • zalo

FOX Sports: 'Quang Hải thừa tài năng để ra nước ngoài chơi bóng'

16/12/2018 07:24:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thể Thao 247 - Tờ FOX Sports Asia tin rằng với tài năng của Quang Hải, anh có thể ra nước ngoài chơi bóng và gặt hái thành công như Chanathip của Thái Lan.

AFF Cup 2018 đã chính thức khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo xuất sắc đánh bại Malaysia ở hai trận chung kết.

Tại Mỹ Đình tối ngày 15/12, Quang Hải trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải sau những màn trình diễn đỉnh cao. Chứng kiến tài năng của cầu thủ Hà Nội, tờ FOX Sports liên tưởng anh tới Chanathip, tiền vệ của Thái Lan cũng giành danh hiệu trên hồi AFF Cup 2016.

viet nam vo dich aff cup, aff cup 2018, quang hai, fox sports Quang Hải được khuyên ra nước ngoài chơi bóng để phát huy tài năng

“Chanathip đã chơi rất thành công ở Nhật Bản trong hơn một năm qua sau khi trở thành MVP của AFF Cup. Liệu rằng Quang Hải có trở thành ví dụ cho việc tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài?

Không ít đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới anh trước khi AFF Cup khởi tranh. Sau giải đó, số CLB muốn có phục vụ tiền vệ này tăng lên đáng kể” - FOX Sports viết.

Trước AFF Cup, CLB Hà Nội đã từ chối nhiều lời mời của các CLB đến từ Thai League và thật chí cả ở Nhật Bản. “CLB chủ quản rõ ràng không muốn cậu ấy ra đi. Mục tiêu của họ ở mùa 2019 không còn là chức vô địch V-League, mà là AFC Cup”.

Việc CLB Hà Nội có tới 6 cầu thủ trong đội hình ĐTVN vô địch AFF Cup, FOX tin rằng đại diện của Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở sân chơi châu Á: “Hà Nội có 6 cầu thủ đã làm nên chiến tích ở AFF Cup, với sự tôn trọng dành cho các đối thủ khác của đội bóng này, Hà Nội đang có rất nhiều cơ hội dù cho có thiếu vắng Quang Hải” - FOX chia sẻ quan điểm nên để Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng.

"Quang Hải có thể tiếp tục ở lại CLB Hà Nội thêm 1 năm nữa và rất có thể sẽ tỏa sáng tại V.League và AFC Cup. Nhưng để cậu ấy thực sự phát huy hết tài năng, thì Quang Hải cần giang càng rộng đôi cánh càng tốt" - tờ báo châu Á chốt lại vấn đề.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn