Thethao247.vn
  • zalo

Four Four Two chỉ ra hai cầu thủ hay nhất ĐTVN

08/12/2016 07:59:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Tờ Four Four Two đã dành tặng nhiều lời khen cho hai tuyển thủ Việt Nam trong trận hòa 2-2 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 2-2 Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Một trận đấu mang nhiều cảm xúc đã diễn ra ở trận bán kết lượt về sân Mỹ Đình. ĐT Việt Nam dù chơi thiếu người đã vượt lên dẫn 2-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, buộc trận đấu phải bước vào quãng thời gian đá hiệp phụ. Tuy nhiên sau đó chúng ta đã để đội bạn ghi bàn gỡ hòa 2-2 và kết quả này khiến đội tuyển dừng chân ở AFF Cup 2016.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, viet nam bi loai, viet nam bi loai aff cup, my dinh, indonesia

Minh Tuấn (số 6) là một trong những cầu thủ hay nhất của ĐTVN. Ảnh: Zing.vn

Sau trận, tờ Four Four Two đã chấm điểm hàng loạt các cầu thủ Việt Nam. Những cầu thủ nhận được điểm cao nhất trong trận này là tác giả của hai bàn thắng. Với 7,5 điểm, số điểm cao nhất bên phía đội tuyển Việt Nam, Văn Thanh được ca ngợi: "Ngoài cú sút xa giúp ĐTVN gỡ hòa 1-1 ở phút 83, những tình huống đánh biên của Văn Thanh chính là nỗi "ác mộng" của hàng phòng ngự Indonesia trong trận bán kết lượt về. Những pha bứt tốc "nhanh như chớp" của Văn Thanh là sức mạnh của ĐTVN không chỉ ở giải đấu lần này, mà còn ở trong tương lai" - tờ này nhận định.

Vũ Minh Tuấn cũng nhận được số điểm cao nhất bên phía ĐTVN với 7,5 điểm. "Dù chỉ vào sân ở hiệp hai, thế nhưng Vũ Minh Tuấn đã liên tục "hành hạ" hàng thủ đối phương với những pha bứt tốc và đột phá nguy hiểm. Pha đi bóng qua hai hậu vệ Indonesia rồi dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng cho ĐTVN chính là lời khẳng định đanh thép cho màn trình diễn của Minh Tuấn" - Four Four Two đánh giá.

Xuân Trường, Công Vinh và Đình Luật là những người được điểm 7 trong trận đấu này. Với Nguyên Mạnh, việc bị truất quyền thi đấu và sai sót trong bàn thua đầu tiên khiến anh chỉ nhận được 5 điểm.

Điểm số của các cầu thủ khác:

Trần Đình Đồng: 6

Quế Ngọc Hải: 6

Nguyễn Văn Toàn: 6,5

Nguyễn Trọng Hoàng: 6

Đinh Thanh Trung: 6

Nguyễn Văn Quyết: 6,5

Nguyễn Công Phượng: 6

Phạm Thành Lương: 6,5

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn