Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin sáng 30/11: HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Indo vs VN

30/11/2016 06:36:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Indonesia vs Việt Nam, Indonesia thách thức Việt Nam, Griezmann muốn tới Anh thi đấu... là những tin chính trong bản tin sáng 30/11.

Player Loading...

VIDEO: Bức tranh sáng tối của ĐT Việt Nam sau vòng bảng AFF Cup 2016

HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Indonesia vs Việt Nam

“Để thắng Indonesia ở sân khách rất là khó. Tất nhiên, bóng đá vô cùng lắm. Nếu vào một ngày đội tuyển Việt Nam chơi hưng phấn, có những khoảnh khắc xuất thần thì chưa biết thế nào nhưng theo tôi, đội tuyển Việt Nam vẫn cần phải thận trọng ở trận lượt đi.

Nhiều người nói HLV Alfred Riedl hiểu quá rõ đội tuyển Việt Nam, đó là lợi thế của Indonesia nhưng tôi không nghĩ vậy. Anh Thắng cũng quá hiểu Indonesia rồi, không chỉ vì đã đá giao hữu trực tiếp 2 trận mà còn được xem họ qua băng ghi hình. Như thế thì đội nào cũng hiểu nhau. Nếu đội tuyển Việt Nam chơi thận trọng và đúng với khả năng, tập trung giữ được lối chơi quen thuộc thì không có gì phải quá e ngại Indonesia, quan điểm của tôi là như vậy" - TTVH dẫn lời.

tin the thao, diem tin, hlv le thuy hai, viet nam, aff cup, indonesia, viet nam ban ket aff cup

ĐT Việt Nam cần có kết quả tốt trên sân Indo trước trận lượt về

Indonesia thách thức Việt Nam

HLV Riedl tỏ ra rất tự tin trước trận bán kết gặp Việt Nam: “Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ có sự kết hợp của các cầu thủ trẻ xuất sắc và các lão tướng giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhìn thấy những sai lầm của họ qua hai trận giao hữu và các trận đấu vòng bảng. Tôi nghĩ, đội bóng chúng tôi đã tìm ra phương án thích hợp cho trận đấu này”.

Griezmann muốn tới Anh thi đấu

“Trước mắt tôi vẫn chưa suy nghĩ quá nhiều về chuyện đi ở của mình. Atletico vẫn là một đội bóng mạnh và khiến tôi rất hạnh phúc Tôi thích ở lại La Liga. Nhưng nếu không, sẽ có một ngày nào đó tôi thi đấu ở môi trường Premier League. Thành thực mà nói nếu phải rời Atletico Madrid, tôi chắc chắn sẽ chỉ sang Anh”, Griezmann chia sẻ.

Indonesia nhận tin không vui

Trong buổi tập hôm nay (29/11), chân sút chủ lực của ĐT Indonesia, Boaz Solossa không thể ra sân vì dính chấn thương cơ đùi. Theo tiết lộ của BHL ĐT Indonesia, Solossa đã phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Không loại trừ khả năng tiền đạo kì cựu này sẽ bỏ lỡ trận lượt đi với ĐT Việt Nam.

Tiền vệ giữa của tuyển Việt Nam cũng hơi thiếu

Nếu không có Xuân Trường, chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn. HLV Hữu Thắng để Trọng Hoàng đá giữa là quyết định không hợp lý. Anh ta chơi rất quyết tâm, rất quyết liệt nhưng để tổ chức cho toàn đội thì anh ta chưa làm được. Lê Văn Thắng cũng vậy. Trong trận bán kết và chung kết, chúng ta phải tổ chức tuyến giữa sao cho phù hợp hơn", HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Minh Phương tin Việt Nam vào chung kết

Đánh giá về AFF Cup 2016, cựu đội trưởng Nguyễn Minh Phương cho rằng ĐT Việt Nam mới chỉ thể hiện được 70-80% khả năng. Do đó, anh tin rằng dù gặp khó khăn trước Indonesia nhưng thầy trò Hữu Thắng sẽ vào chung kết.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn