Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 23/11: Công Vinh, Ngọc Hải tố cầu thủ Malaysia chơi xấu

23/11/2016 19:44:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Công Vinh, Ngọc Hải tố cầu thủ Malaysia chơi xấu, họ đã nói sau trận Việt Nam 1-0 Malaysia, HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng... là những tin chính có trong tối 23/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Công Vinh, Ngọc Hải tố cầu thủ Malaysia chơi xấu

Với ống chân rớm máu, Công Vinh noi“Trọng tài thổi lạ quá. Đối thủ đạp thẳng vào chân tôi nhưng ông ấy không phạt. Đối thủ thực sự có nhiều pha vào bóng ác ý”, Công Vinh chia sẻ với VnExpress.

viet nam 1-0 malaysia, ket qua viet nam 1-0 malaysia, ti so viet nam 1-0 malaysia, aff cup 2016, lich thi dau viet nam 1-0 malaysia

Ngọc Hải và nhiều cầu thủ bị đau sau trận đấu

Chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải còn nặng hơn. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, anh đã vội vàng gọi bác sĩ Đồng Xuân Lâm tới chăm sóc vết thương. Cuối trận, trung vệ mang áo số 15 đã phải xịt thuốc giảm đau để chiến đấu.

“Tôi bị đau sau một pha vào bóng ác ý của đối phương. Hôm nay Malaysia đá xấu, không chỉ tôi mà nhiều đồng đội khác như Văn Quyết, Trọng Hoàng cũng dính đòn thù. Dẫu sao tôi cũng hiểu tâm trạng đối thủ. Trời nắng nóng, đội nhà lại thua nên họ nổi nóng”, Ngọc Hải chia sẻ.

Họ đã nói sau trận Việt Nam 1-0 Malaysia

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã khiêm tốn nói về chiến thắng của đội tuyển. "Thắng lợi của chúng tôi trong ngày hôm nay là rất khó khăn, hàng thủ của Malaysia đã chơi kiên cường. Tuy nhiên, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được bàn thắng. Những phút cuối Malaysia đã dồn lên tấn công nhưng may mắn đã nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Malaysia đã nhường thế trận và chờ đợi những cơ hội phản công. Họ muốn đua thể lực với chúng tôi vì đội bóng này có rất nhiều những cầu thủ khỏe".

HLV Malaysia 'tâm phục, khẩu phục' trước chiến thắng của thầy trò HLV Hữu Thắng. "Đây là trận đấu tốt của các học trò của tôi, họ chỉ thiếu một chút tập trung dẫn tới trận thua này. Việt Nam thực sự là đội đã chơi hay hơn chúng tôi, họ vượt trội Malaysia trên mọi phương diện, mọi vị trí và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Trong hiệp 2, cầu thủ Việt Nam di chuyển rộng và nhiều, điều đó khiến chúng tôi không theo kịp họ".

HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng không xứng đáng được đá chính. "Thành thật mà nói, Công Phượng kém quá. Vì thế, tôi vẫn có suy nghĩ nên để Công Phượng ở ngoài, bởi đội vẫn còn những người khác có thể đưa vào như Văn Toàn, Lê Văn Thắng. Không biết họ có gặp chấn thương không nhưng qua điểm của tôi là như thế", HLV Lê Thụy Hải nhấn mạnh sau trận thắng của VN trước Malaysia. Ở trận này Công Phượng có khoảng 30 phút thi đấu và bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn.

Allardyce sắp tái xuất

Theo ESPN, cựu HLV tuyển Anh rất có thể sẽ tái xuất trong thời gian tới nếu như nhận lời dẫn dắt Crystal Palace thay thế Alan Pardew, người sắp bị sa thải. Sam Allardyce hiện vẫn đang 'ở ẩn' sau scandal liên quan tới ĐT Anh.

Giggs từ chối tới Swansea

Ryan Giggs cho biết anh đã từ chối lời mời gọi từ người đồng đội cũ Nicky Butt về làm việc trong BHL của Swansea hồi tháng trước.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn