Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 20/11: Chủ nhà Myanmar làm khó CĐV Việt Nam

20/11/2016 13:07:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Chủ nhà Myanmar làm khó CĐV Việt Nam, HLV Huỳnh Đức mong Công Vinh ghi nhiều bàn ở AFF Cup... là những tin chính có trong chiều ngày 20/11.

Player Loading...

VIDEO: Những ngôi sao tấn công được chờ đợi nhất ở AFF Cup 2016

>> XEM TRỰC TIẾP MALAYSIA VS CAMPUCHIA

>> LINK XEM TRỰC TIẾP MALAYSIA VS CAMPUCHIA

>> XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS MYANMAR

>> LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS MYANMAR

Chủ nhà Myanmar làm khó CĐV Việt Nam

Dù SVĐ Thuwunna ở Myanmar có sức chứa 30.000 khán giả nhưng BTC chỉ dành 350 vé cho CĐV Việt Nam. Phía BTC Myanmar không thông báo lý do chính thức nhưng theo tìm hiểu, nguyên nhân vé hạn chế cho CĐV Việt Nam là do Myanmar từng bị AFC phạt tiền và nhắc nhở vì không đảm bảo an ninh ở trận đấu giữa U19 Myanmar và U19 Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại bảng giải U19 châu Á vào tháng 10 năm 2015.

AFF Cup, viet nam vs myanmar, btc myanmar, aff cup 2016, hlv huynh duc, cong vinh

CĐV Việt Nam chỉ được bán 350 vé, một con số quá khiêm tốn

Đây là một tin rất buồn với NHM đội tuyển Việt Nam có nhu cầu vào sân theo dõi và cổ vũ. Quyết định của BTC đã gây ra rất nhiều sự thất vọng và bất bình với các CĐV của Việt Nam.

HLV Huỳnh Đức mong Công Vinh ghi nhiều bàn ở AFF Cup

 Lê Huỳnh Đức từng tham dự 4 kỳ AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup) từ năm 1996 đến 2002. Anh là cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn nhất ở giải đấu số một khu vực với 14 pha lập công. Còn Lê Công Vinh góp mặt cho ĐTQG từ năm 2004. Anh đã có 13 bàn thắng tại sân chơi này.

Nói về việc Công Vinh có thể vượt kỉ lục của mình, HLV Huỳnh Đức cho biết: "“Tôi không để ý chuyện ai ghi bàn nhiều hay ít, quan trọng là đem lại thắng lợi cho bóng đá Việt Nam. Công Vinh may mắn hơn chúng tôi, bởi cậu ấy còn cơ hội thực hiện mục tiêu mà thế hệ chúng tôi không làm được.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cố gắng hết sức vì thành tích chung. Không chỉ Vinh mà nhiều cầu thủ trẻ phải vì đội tuyển, không coi kỷ lục ghi bàn cá nhân là cột mốc để đạt được”.

CR7 lập kỉ lục ở derby

Với cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid đêm qua, Cristiano Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử derby. Ngôi sao người Bồ hiện đã ghi được 18 bàn vào lưới Atletico, hơn 1 bàn so với Di Stefano.

Giggs khen ngợi Valencia

Mặc dù rất thất vọng với kết quả hòa 1-1 trước Arsenal nhưng Ryan Giggs vẫn lên tiếng khen ngợi hàng thủ của Man Utd, đặc biệt là hậu vệ Valencia. Anh cho rằng cầu thủ người Ecuador đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở hiệp đấu thứ 2.

Gerrard sang Trung Quốc?

Theo SunSport, HLV Manuel Pellegrini đã mời Steven Gerrard sang Trung Quốc khoác áo CLB Hebei China Fortune. Đội bóng này được cho đã sẵn sàng biến Gerrard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Trung Quốc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn