Thethao247.vn
  • zalo

Danh thủ Hồng Sơn tiến cử hai cầu thủ đá chính ở trận BK lượt về

05/12/2016 14:37:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998 đã chỉ ra hai cầu thủ trẻ xứng đáng được trao suất đá chính trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Khi Vovinam đấu Silat ở trận Indonesia - Việt Nam

Sáng nay, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có mặt ở trụ ở VFF. Tại đây, anh đã hỏi thăm, động viên các thành viên của ĐT Việt Nam. Đặc biệt, tiền đạo Công Phượng đã được 'diện kiến' tiền bối của mình.  Sơn 'công chúa' đã vỗ vai và động viên cầu thủ người Nghệ An cố gắng và tự tin hơn nữa.

việt nam vs indonesia, ban ket aff cup, ban ket luot ve aff cup, hong son, cong phuong, van toan, tiger cup 1998

Danh thủ Hồng Sơn động viên Công Phượng trước trận BK lượt về

Nói về Công Phượng, Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998 đã bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của tiền đạo trẻ này. Anh còn cho rằng, Văn Toàn cũng là người có thể tạo nên sự đột biến và hoàn toàn có thể đá chính trong trận bán kết lượt về.

"Ở lượt đi, Công Phượng vào sân quá muộn, việc thi đấu 3-5 phút không thể giúp một cầu thủ có thể bắt nhịp được trận đấu và thể hiện mình.

Ở trận lượt về, có thể cho Công Phượng ra sân ngay từ đầu, hoặc có thể vào sau đó nhưng đừng để cậu ta vào sân quá muộn. Theo tôi, một cầu thủ nữa là Văn Toàn, qua các trận đấu quốc tế cho thấy cầu thủ này xử lý rất thông minh, tạo nhiều đột biến bên hành lang tấn công cánh phải. Nếu tận dụng tốt các ưu thế và tránh tái lặp sai lầm, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể định đoạt vé chung kết" - An Ninh Thủ Đô dẫn lời Hồng Sơn.

Theo cựu tiền vệ ĐT Việt Nam, các cầu thủ cần phải kiểm soát được cái đầu của mình, tuyệt đối không được nôn nóng trong trận lượt về. "Trận vừa rồi ĐTVN gặp rất nhiều khó khăn khi chơi dưới sức ép của 3 vạn khán giả đối phương. Hơn thế ông Riedl cũng rất am hiểu bóng đá và lối chơi của Việt Nam. Chúng ta cũng có chút tâm lý và nhiều thời điểm nôn nóng, vào bóng chưa thật khôn ngoan. Ngoài ra những sự thay đổi có vẻ như hơi muộn màng, tôi nghĩ BHL sẽ cùng các cầu thủ họp bàn và rút kinh nghiệm".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn