Thethao247.vn
  • zalo

Chuyên gia bóng đá Hàn Quốc khen Xuân Trường là chân chuyền số 1 K-League

21/11/2016 10:49:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Chuyên gia bóng đá, BLV nổi tiếng Hàn Quốc Lee Ju Heon đã rất bất ngờ trước khả năng chuyền bóng chính xác và đầy tinh tế của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Myanmar

Lương Xuân Trường vừa khép lại một năm thi đấu tương đối thành công trên đất Hàn Quốc. Dù chỉ được vào sân trong những trận cuối của mùa giải, thế nhưng cầu thủ của Việt Nam cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho NHM cũng như các chuyên gia bóng đá Hàn Quốc.

AFF Cup 2016, Xuân Trường, Incheon, K-League, aff cup, viet nam 2-1 myanmar, tien ve luong xuan truong

Xuân Trường đặc biệt lợi hại trong những pha chuyền bóng như đặt của mình. Ảnh: Zing.vn

Mới đây, trong một chương trình bình luận về K-League, BLV nổi tiếng Hàn Quốc đang làm việc cho đài MBC là Lee Ju Heon đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi Xuân Trường. Thậm chí, chuyên gia bóng đá này còn cho rằng tiền vệ người Việt Nam là một trong những cầu thủ chuyền bóng hay nhất ở K-League.

"Xuân Trường chính là cầu thủ chuyền bóng tốt nhất ở K-League hiện nay. Dù chưa được đá nhiều và vẫn còn nhiều thiếu sót, tuy nhiên khả năng chuyền bóng của cậu ta thực sự rất ấn tượng đối với tôi" - Lee Ju Heon khẳng định.

Trong những trận đấu khoác áo Incheon, Xuân Trường thường xuyên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Vì thế anh không có nhiều những pha kiến tạo giống như khi khoác áo ĐTVN hay CLB HAGL. Tuy nhiên, khả năng chuyền bóng ở cự li trung bình và khả năng phất bóng dài cực kì chính xác của anh đã được HLV của Incheon và CĐV đội bóng này phải tấm tắc khen ngợi.

Sau mùa giải vừa qua, Xuân Trường sẽ tiếp tục ở lại và thi đấu cho Incheon United ở K-League 2017. Incheon đã trụ hạng thành công và ở mùa giải sau, người ta đang kì vọng Xuân Trường sẽ được trao nhiều hơn những cơ hội và có thể khẳng định mình ở sân chơi hàng đầu châu Á.

Hiện tại, Xuân Trường đang cùng ĐTVN chinh phục AFF Cup 2016. Sau trận ra quân gặp Myanmar, Xuân Trường đã có một kiến tạo và là điểm sáng trong chiến thắng 2-1 hôm 20/11. Anh cũng đang là chân chuyền có số lần kiến tạo nhiều nhất trong màu áo ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng (5 lần).

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn