Thethao247.vn
  • zalo

Cảm động hình ảnh HLV Hữu Thắng rót nước mời thầy Riedl

03/12/2016 05:08:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

HLV Hữu Thắng mở chai nước, rót vào chiếc ly rồi mời người thầy cũ, một hình ảnh hiếm thấy trong các cuộc họp báo.

Player Loading...

HLV Riedl, Hữu Thắng và Xuân Trường họp báo trước trận gặp Indonesia

Chiều nay 2/12, đội tuyển Indonesia và Việt Nam có cuộc họp báo trước trận bán kết AFF Cup. Một trận đấu có tính chất quan trọng trước trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới.

HLV Hữu Thắng, HLV Riedl, Việt Nam, Indonesia, viet nam vs indonesia, alfred riedl, aff cup, aff cup 2016

HLV Hữu Thắng rót nước mời người thầy đáng kính của mình trong cuộc họp báo. Ảnh: VnExpress

HLV Hữu Thắng đã có mặt tại buổi họp báo rất sớm, cùng với cậu học trò Lương Xuân Trường. HLV Riedl do gặp phải sự cố nên đã đến muộn hơn. Bỏ qua những vấn đề chuyên môn và tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Hữu Thắng đã chủ động ôm chầm lấy người thầy cũ của mình ngay khi nhà cầm quân người Áo bước vào phòng họp báo.

HLV Hữu Thắng, HLV Riedl, Việt Nam, Indonesia, viet nam vs indonesia, alfred riedl, aff cup, aff cup 2016

HLV Riedl vui vẻ dùng luôn ly nước mà cậu học trò cũ đã rót cho mình. Ảnh: VnExpress

HLV Riedl tỏ ra khá khó chịu với lái xe của mình vì suýt chút nữa khiến ông đến muộn đã tiếp nhận tấm thịnh tình của cậu học trò cũ bằng một nụ cười. Cả hai ngồi vào vị trí và có những lời hỏi thăm qua lại trước khi buổi họp báo bắt đầu.

Sau câu hỏi thăm, HLV Hữu Thắng đã lấy chai nước và rót vào ly mời người thầy cũ của mình. Bằng phép lịch sự, HLV Riedl đã lập tức dùng ly nước mà cậu học trò cũ rót cho ông. Một hình ảnh khiến cánh phóng viên hai nước cảm thấy rất thú vị và cảm động.

HLV Hữu Thắng, HLV Riedl, Việt Nam, Indonesia, viet nam vs indonesia, alfred riedl, aff cup, aff cup 2016

Xuân Trường cũng rót nước mời thầy Hữu Thắng. Ảnh: VnExpress

Lương Xuân Trường quan sát thấy thế, anh cũng nhanh trí lấy chai nước rót vào ly nước của ông thầy Hữu Thắng. Những hình ảnh tuy bình dị nhưng chứa đứng rất nhiều ý nghĩa trước cuộc họp báo diễn ra buổi chiều nay.

Vào phần họp báo, HLV Hữu Thắng và Riedl đều đánh giá cao đối phương và đều quyết tâm giành chiến thắng. Kết thúc cuộc họp báo, thuyền trưởng của Indonesia bắt tay Xuân Trường với lời nhắn nhủ: "Hẹn ngày mai gặp lại".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn