Thethao247.vn
  • zalo

Báo Malaysia nói gì về thắng lợi của ĐT Việt Nam?

23/11/2016 22:21:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Chỉ trích đội nhà, đó là những gì mà tờ New Straits Times đã nói về trận thua của đội tuyển Malaysia trước Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Chiều nay (23/11), ĐT Việt Nam đã có trận đấu quan trọng gặp Malaysia ở bảng B - AFF Cup 2016. Dưới cái nắng nóng gay gắt ở Myanmar, hai đội đã gặp rất nhiều khó khăn.

ĐT Việt Nam cầm trịch trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, tuy nhiên chỉ thành công một lần duy nhất với bàn thắng của Trọng Hoàng. Malaysia trận này không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Với ĐTVN, nếu như các chân sút xuất sắc hơn, tỉ số đã có thể là 2-0 hoặc 3-0.

Malaysia, viet nam, viet nam 1-0 malaysia, aff cup, ban kêt aff cup, bao chi malaysia

Báo Malaysia cho rằng hàng thủ lỏng lẻo là nguyên nhất thất bại của đội nhà. Ảnh: Zing.vn

Tờ New Straits Times của Malaysia đã chỉ trích đội nhà sau thất bại này. Tờ báo này cho rằng, sai lầm của hàng thủ là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại này. "Bàn thắng của Việt Nam thực chất là xuất phát từ một tình huống phòng ngự kém trong vòng cấm của các cầu thủ Malaysia" - New Straits Times viết.

"Chỉ có hai sự thay đổi người so với trận thắng Campuchia 3-2, điều đó là quá ít để tạo ra sự thay đổi trong trận gặp Việt Nam" - New Straits Times cũng không hài lòng với đội hình ra sân của Malaysia. Ở trận này, Malaysia chỉ có 2 sự thay đổi người so với đội hình đã thắng nhọc nhằn Campuchia 3-2.

Tờ Goal phiên bản Malaysia nhận định các học trò của HLV Ong Kim Swee trong một phút mất tập trung để Trọng Hoàng ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Họ nhận định, với thất bại này Malaysia sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn trong việc giành vé đi tiếp tại bảng B.

 

Tuy thua trận nhưng Malaysia vẫn còn cơ hội tự quyết số phận. Ở trận cuối, nếu họ giành chiến thắng trước Myanmar, Malaysia chắc chắn có vé vào bán kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 26/11 tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn