Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan nhận thêm hung tin trước trận gặp Philippines

09/12/2014 07:51:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Không chỉ mất đi chân sút chủ lực Adisak Kraisorn, Thái Lan còn nhận thêm hung tin từ tình hình chấn thương của Kirati Kaewsombut.

AFF Cup 2014, Thái Lan, Philippines, Thái Lan vs Philippines, ban ket AFF Cup 2014, tiền đạo Adisak Kraisor, tiền đạo Kirati Kaewsombut, HLV Kiatisuk, lich thi dau AFF Cup 2014

Thái Lan sẽ mất hai tiền đạo chủ lực trong trận lượt về với Philippines

Thái Lan đã có trận hòa đầy vất vả trên sân của Philippines tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Tuy là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận khi chơi đủ người, thế nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Thái Lan không thể khiến họ có lợi thế lớn hơn.

 

 

Trong trận đấu đó, HLV Kiatisuk đã sử dụng tiền đạo Kirati ngay từ đầu. Tuy nhiên do dính phải chấn thương mà Adisak đã được tung vào sân để thay thế. Đáng tiếc trong những phút cuối trận, do không kiểm soát được hành vi mà Adisak đã phải nhận tấm thẻ đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Kiatisuk sẽ mất đi một tiền đạo chủ lực trong trận lượt về.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan

Trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 ngày, HLV Kiatisuk đã thông báo tình hình chấn thương của Kirati. Theo đó Thái Lan cũng sẽ mất nốt tiền đạo này trong trận đấu sắp tới.

"Kirati và Adisak sẽ không thể ra sân trong trận lượt về" - Bangkok Post dẫn lời chiến lược gia 41 tuổi.

"Chúng tôi rất xin lỗi vì đã không thể giành chiến thắng tại Manila. Nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết mình, đặc biệt khi đội bóng chỉ còn thi đấu với 10 người".

Hiện tại, trong tay Kiatisuk còn 4 sự lựa chọn trên hàng công gồm Sompong Soleb, Chainarong Tathong, Mongkol Totsakrai và Sarawut Masuk. Trận đấu sắp tới Thái Lan sẽ được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên và điều đó giúp Kiatisuk tự tin vào các học trò của mình.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận lượt về. Tất cả đang tin vào một chiến thắng và lọt vào trận chung kết giải đấu năm nay".

Trận đấu giữa Thái Lan vs Philippines sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 10/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin