Thethao247.vn
  • zalo

Bốn tiền đạo đáng xem nhất bán kết AFF Cup 2014

04/12/2014 11:00:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Lê Công Vinh, Safee Sali, Phil Younghusband và Adisak Kraisorn là bốn tiền đạo được xem là chìa khóa dẫn tới chiến thắng của các đội tại bán kết AFF Cup 2014.

AFF Cup 2014, bán kết AFF Cup 2014, Việt Nam, Lê Công Vinh, Safee Sali, Phil Younghusband, Adisak Kraisorn, Thái Lan, Malaysia, Philippines, lich thi dau ban ket AFF Cup 2014, Malaysia vs Việt Nam, Philippines vs Thái Lan

4 tiền đạo được trông đợi nhất tại bán kết AFF Cup 2014

Không phải là những cầu thủ quá quan trọng tới lối chơi đội bóng nhưng họ luôn là những nhân tố có thể quyết định tới cục diện trận đấu. Cả Lê Công Vinh, Safee Sali, Phil Younghusband và Adisak Kraisorn sẽ là niềm hy vọng tìm kiếm bàn thắng hàng đầu của các đội ở bán kết AFF Cup năm nay.

Safee, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Malaysia tại AFF Cup 2010 (5 bàn thắng) đang trở lại là chính mình. Không tham gia trận đấu với Myanmar nhưng trong cuộc đụng độ Thái Lan, tiền đạo này đã tìm lại được bản năng sát thủ. Điển hình ở lượt cuối gặp Singapore, anh chính là người mở điểm với cú sút rất đẹp mắt. Tại trận bán kết gặp Việt Nam, Safee một lần nữa được đặt kỳ vọng rất lớn.

Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng có niềm hy vọng mang tên Lê Công Vinh. Cầu thủ già dặn kinh nghiệm này vẫn cho thấy bản năng sát thủ của mình với 2 bàn thắng ở vòng bảng. 11 bàn thắng có được tại các kỳ AFF cùng phong độ lên cao ở thời điểm này là tín hiệu rất mừng với HLV Miura. "Tôi cảm thấy thực sự tốt ở thời điểm này. Sau khi ghi hai bàn ở vòng bảng, tôi cảm thấy mình tìm lại được bản thân ở phong độ cao nhất. Tôi tin rằng mình có thể chơi tốt hơn trong trận bán kết với Malaysia" - trang chủ AFF dẫn lời Công Vinh.

VIDEO: 10 siêu phẩm của vòng bảng AFF SUZUKI CUP 2014

Younghusband, một cựu cầu thủ tuyển trẻ Chelsea đã chứng tỏ khả năng tại Philippines. Phong độ cũng như kinh nghiệm và đẳng cấp của chân sút này rõ ràng sẽ là mối đe dọa thực sự lớn với khung thành của Thái Lan. Khả năng sút phạt tốt của anh cũng là một lợi thế và là điều mong chờ tại lượt trận bán kết này.

Tiền đạo cuối cùng có thể kể đến là Adisak. Năm nay mới 23 tuổi, Adisak đã thể hiện được những tố chất giống với Kiatisuk khi còn thi đấu đỉnh cao. Tốc độ, kỹ thuật, thể lực và khả năng chớp thời cơ của Adisak đều rất tốt, đó là lý do khiến Philippines phải thực sự dè chừng với cầu thủ này.

Các trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7/12, lượt về sẽ diễn ra ngày 10, 11/12. Tất cả các trận đấu đều được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin