Thethao247.vn
  • zalo

25 cầu thủ dự AFF Cup 2016: Tiếc cho Huy Toàn

13/11/2016 21:18:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 25 cầu thủ sang Myanmar dự AFF Cup 2016, nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho cái tên Võ Huy Toàn.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam dứt điểm cực tệ khi vắng Công Vinh

Tối nay, HLV Hữu Thắng vừa chốt danh sách 25 cầu thủ sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Đã có 5 cái tên sẽ rời đội tuyển bao gồm: Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền vệ Hoàng Đình Tùng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Tuấn Mạnh quá khó để cạnh tranh suất bắt chính khi những Nguyên Mạnh hay Tuấn Linh mới là lựa chọn số 1, số 2. Đình Tùng và Huy Hùng dính phải những chấn thương không thể sang Myanmar cũng để lại chút tiếc nuối.

Còn lại 2 cái tên thì người ta rõ ràng là cảm thấy rất tiếc cho trường hợp của Võ Huy Toàn. Cầu thủ đang thuộc biên chế SHB Đà Nẵng đã nhận được nhiều kì vọng, tuy nhiên đến phút cuối anh vẫn không thể trụ lại.

AFF Cup 2016, danh sach dtvn du aff cup 2016, vo huy toan, minh tung, van thang, tuan anh

Võ Huy Toàn không có cơ hội chiến đấu ở AFF Cup 2016. Ảnh: Zing.vn

Số phận đã chọn anh 1 lần nhưng không thể giữ anh lại với đội tuyển. Trong đợt công bố danh sách triệu tập hơn 1 tháng trước, Huy Toàn cũng góp mặt nhờ 'vé vớt'. Ban đầu anh không có mặt nhưng sau đó được giải thích là do 'lỗi đánh máy' nên Huy Toàn đã được triệu tập bổ sung.

Nhiều người hâm mộ đã kì vọng vào cầu thủ luôn chơi xông xáo, năng nổ và có tốc độ rất tốt bên hành lang cánh. Anh là một trong số ít những cầu thủ được trọng dụng dưới thời HLV Miura chinh phục được cảm tình của NHM.

Người ta mong rằng Huy Toàn sẽ có cơ hội để khẳng định mình dưới thời HLV Hữu Thắng, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, Huy Toàn chỉ có cơ hội ra sân ở những trận đấu tập bên Hàn Quốc. Ngoài ra, ở những trận đấu có tính chiến đấu cao hơn như gặp Indonesia hay Avispa Fukuoka... anh đều không thể góp mặt.

Ở trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình, rất nhiều NHM đã mong chờ khoảnh khắc Huy Toàn được tung vào sân. Tuy nhiên điều đó đã không đến. Và đến trận gặp Avispa Fukuoka, Huy Toàn vẫn 'biệt tăm biệt tích'. Dù cho những Phi Sơn, Quang Huy, Văn Thắng... những người thường xuyên ngồi dự bị được trao cơ hội thì Huy Toàn vẫn không thể có được điều đó.

Sau trận đấu đó, nhiều người tự hỏi tại sao một cầu thủ có khả năng gây ra đột biến cao lại không được sử dụng hay trao cơ hội. Phải chăng HLV Hữu Thắng đã có phần bất công với cầu thủ của SHB Đà Nẵng?!.

Danh sách 25 cầu thủ tuyển Việt Nam sang Myanmar:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thanh, Đặng Quang Huy, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn