Quảng cáo

AFC chính thức ra án phạt với VFF về vụ ném đá vào xe chở ĐT Indonesia

Thứ năm, 29/12/2016 10:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức ra án phạt với VFF về sự cố để CĐV ném đá vào xe buýt chở đội tuyển Indonesia.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 2-2 Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Hôm 7/12 vừa qua, đội tuyển Indonesia đã cầm hòa Việt Nam với tỉ số 2-2 trên sân Mỹ Đình. Kết quả này giúp họ trở thành đội đầu tiên lọt vào chung kết AFF Cup 2016.

aff cup, vff bi phat, afc phat vff, viet nam, indonesia

Việc bị loại đã khiến rất nhiều CĐV của đội tuyển Việt Nam tỏ ra tức giận. Số CĐV quá khích thậm chí đã chờ sẵn và dùng gạch đá ném vỡ cửa kính xe buýt chở đội tuyển Indonesia. Sự cố này khiến một bác sĩ và trợ lý của ĐT Indonesia bị thương.

Sau đó, VFF đã phải bố trí lực lượng an ninh dày đặc để bảo vệ đoàn xe của đội bạn. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã lên tiếng xin lỗi sau sự cố 'đáng xấu hổ' trên.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã chính thức ra án phạt với VFF. Cụ thể, VFF bị phạt 38.000 đôla, thông tin này đã được lãnh đạo Liên đoàn xác nhận. "AFC thông báo phạt 38.000 đôla và cảnh cáo Việt Nam vì đây là lần đầu tiên để xảy ra sự cố" - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Được biết, BTC giải sẽ họp cùng bộ phận an ninh để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sắp tới. Đây không phải lần đầu tiên AFF Cup xảy ra những sự cố như vậy. Còn nhớ hồi năm 2014, trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam, nhóm CĐV quá khích của Malaysia đã tấn công NHM Việt Nam trên khán đài khiến nhiều người bị thương. Sau sự cố đó, phía Malaysia cũng đã phải nhận án phạt về công tác tổ chức của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo