Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tin HOT 8/10: Bóc mẽ đòn 'hỏa mù' của Campuchia trước VN

08/10/2017 12:12:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Bóc mẽ đòn 'hỏa mù' của Campuchia trước VN, kịch bản không tưởng giúp Hà Lan giành vé dự WC 2018... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong chiều 8/10.

Bóc mẽ đòn 'hỏa mù' của Campuchia trước VN

HLV Leonardo Vitorino của Campuchia cho biết, cây săn bàn chủ lực Chan Vathanaka đã dính chấn thương và không thể tập buổi đầu tiên ở Việt Nam. “Tôi sẽ kiểm tra xem Chan Vathanaka có thể chơi được hay không. Cậu ấy gặp vấn đề chấn thương sau trận gặp Indonesia”, HLV Leonardo Vitorino cho biết.

Tin bóng đá, Tin bóng đá 8/10, dtvn, viet nam vs campuchia, world cup 2018

Tuy nhiên, đây dường như chỉ là chiêu trò và là đòn 'hỏa mù' mà HLV của Campuchia muốn tung ra. Theo quan sát của cánh phóng viên, buổi tập hôm qua Chan Vathanaka vẫn ra sân tập bình thường. Anh không cho thấy mình có dấu hiệu gì của việc bị dính chấn thương. Đây chắc hẳn là chiêu 'hỏa mù' của Campuchia nhắm tới trước trận gặp VN.

Kịch bản không tưởng giúp Hà Lan giành vé dự WC 2018

Trên lí thuyết, Hà Lan chưa chính thức bị loại, tuy nhiên cơ hội cho họ là rất mong manh. Để làm được điều đó, ở lượt cuối Hà Lan phải đánh bại Thụy Điển với tỷ số 7-0 hoặc đậm hơn.

Đây là điều kiện duy nhất giúp Hà Lan có thể giành vé đá play-off tranh vé dự WC 2018 nếu không muốn dừng bước ngay từ vòng loại.

Lukaku báo tin không thể vui hơn đến Mourinho

Ngay ngày đầu đợt tập trung cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 này, Man United đã đón tin buồn liên quan đến chân sút số 1 của đội bóng: Lukaku.

Cụ thể, Lukaku đã dính chấn thương và không thể đá trận Bosnia đêm qua. Trận này, Bỉ thắng 4-3.

NHM Man United và HLV Jose Mourinho từng lo ngại rằng, chấn thương của Lukaku có thể khiến ngôi sao này lỡ trận đại chiến của Quỷ đỏ trước Liverpool vào ngày 14/10 tới.

Tuy nhiên, theo chính Lukaku, từ thông báo trên mạng xã hội cách đây ít giờ, chân sút người Bỉ cho hay, chấn thương của anh tiến triển khá tốt và có thể đá ngay trận Bỉ gặp Đảo Síp vào ngày 11/10 tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, Lukaku sẽ kịp bình phục để đá trận Man United làm khách Liverpool ở Anfield.

Southgate chỉ mặt tiền vệ hay nhất của ĐT Anh

Theo nhận định của HLV Gareth Southgate, Dele Alli hiện không phải tiền vệ xuất sắc nhất mà ông sở hữu ở ĐT Anh.

Người mà cựu HLV Middlesbrough lựa chọn là Adam Lallana, cầu thủ đang khoác áo Liverpool. “Trong thời gian tôi nắm quyền, Adam Lallana là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Tiếc rằng tôi không thể sử dụng cậu ấy ở 3 trận gần nhất. Đây là 1 trong số ít cầu thủ có thể mở khóa hàng thủ đối phương và ghi bàn".

Arsenal ngắm sao M.U thay Sanchez

Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, Arsenal đang ngắm tới tiền đạo Anthony Martial của M.U trong trường hợp Alexis Sanchez rời sân Emirates. Theo báo giới Anh, “Pháo thủ” có thể sử dụng Mesut Ozil làm mồi nhử ở thương vụ này.

Wenger không chọn người kế nhiệm

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Wenger khẳng định sẽ không tự tay chọn người kế nhiệm ở Arsenal. Thay vào đó, ông cho rằng đó là công việc của BLĐ đội bóng.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin