Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tin HOT 29-3: Tuyển Việt Nam thua khi đang chơi thiếu người

29/03/2017 06:24:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - Tuyển Việt Nam thua khi đang chơi thiếu người, HLV Hữu Thắng hài lòng với trận hòa, Argentina trắng tay... là những tin chính có trong sáng 29-3.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Tuyển Việt Nam thua khi đang chơi thiếu người

Đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước Afghanistan trong trận đấu đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2019. Văn Toàn là người mở tỷ số, còn Hasan Amin là người gỡ hòa. Một điều đáng tiếc là, bàn thua của đội tuyển Việt Nam đến khi đội chỉ đá 10 người, vì Tiến Dũng bị đau rời sân và huấn luyện viên (HLV) Hữu Thắng chưa kịp thay người.

Tin bóng đá, Tin bóng đá  29-3, viet nam, argentina, vong loai asian cup HLV Hữu Thắng khen ngợi chất lượng trận đấu giữa VN và Afghanistan

“Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

HLV Hữu Thắng hài lòng với trận hòa

“Trận đấu hôm nay có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với đội tuyển Việt Nam.

Những phút đầu trận đấu Afghanistan thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội. Tiếc rằng chúng tôi đã không tận dụng tốt để ghi bàn" - ông Thắng nói sau trận hòa Afghanistan.

Argentina trắng tay

Thi đấu trên sân của Bolivia khi không có sự phục vụ của Messi cùng hàng loạt trụ cột khác, Argentina đã phải trả giá bằng trận thua 0-2. Thua trận này, Argentina bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH sau khi Chile giành chiến thắng trước Venezuela.

Thái Lan tan mộng World Cup 2018

Ở trận đấu mới nhất, Thái Lan đã để thua Nhật Bản với tỉ số 0-4. Đáng chú ý, với trận thua này, Thái Lan đã chính thức không còn cơ hội tranh vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau 7 vòng đấu, Thái Lan mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm, ghi 3 bàn và để thủng lưới tới 19 bàn.

Ozil không có nhiều lựa chọn

Cựu đội trưởng ĐTQG Đức, Michael Ballack cho rằng Mesut Ozil không có nhiều lựa chọn nếu quyết định rời Arsenal vào mùa hè tới. Bên cạnh đó, Ballack khuyên đàn em nên chờ đợi Arsene Wenger trước khi quyết định tương lai.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn