Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tin HOT 28/3: Việt Nam dễ gặp Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

28/03/2018 19:10:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Việt Nam dễ gặp Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019, Sài Gòn FC bán áo đấu làm từ thiện... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 28/3.

Tin bóng đá Việt Nam:

Việt Nam dễ gặp Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Dựa theo vị trí trên BXH FIFA cập nhật tháng 4 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ biết được mình nằm ở nhóm hạt giống nào trước lễ bốc thăm VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên sau trận hòa Jordan tối qua, 99% Việt Nam sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 3.

viet nam, thai lan, asian cup, sai gon, world cup

Trong khi đó, hai đại diện còn lại của Đông Nam Á là Thái Lan (hạng 129 thế giới, 24 châu Á) và Philippines (hạng 122 thế giới, 21 châu Á) nhiều khả năng sẽ rơi vào nhóm hạt giống thứ 4.

Trong khi đó, hai đại diện còn lại của Đông Nam Á là Thái Lan (hạng 129 thế giới, 24 châu Á) và Philippines (hạng 122 thế giới, 21 châu Á) nhiều khả năng sẽ rơi vào nhóm hạt giống thứ 4.

Sài Gòn FC bán áo đấu làm từ thiện

Như một hoạt động hướng đến cộng đồng, CLB Sài Gòn quyết định, tổ chức bán áo đấu để gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, thiếu may mắn trên địa bàn TP.HCM.

Phía CLB Sài Gòn FC cho biết, tất cả số tiền bán được trong hoạt động này sẽ được sử dụng vào hoạt động nói trên. Trong mùa giải vừa qua, đây là một trong những đội bóng bán được số lượng áo khá nhiều. Đặc biệt, người mua áo đấu của CLB Sài Gòn không chỉ là các CĐV trong nước mà còn có sức hút đối với cả khán giả nước ngoài.

Tin bóng đá quốc tế:

20 cầu thủ Anh dự World Cup 2018 được xác định

Theo kế hoạch, đội tuyển Anh sẽ gửi danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ lên FIFA vào ngày 14/5. Tới ngày 4/6, họ sẽ chốt 23 gương mặt tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate tiết lộ rằng ông đã chọn ra 20 cầu thủ cho Tam sư.

Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng ĐT Anh cho biết: “Một vài cầu thủ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Tôi đã chọn được 19-20 cầu thủ. Những người tiếp theo sẽ được tôi bổ sung nếu chúng tôi gặp vấn đề ở khu vực nào đó.

Real Madrid đưa Alisson lên số 1

Theo Marca, thủ môn Alisson Becker của AS Roma đã vượt qua cả David de Gea và Thibaut Courtois để giành vị trí số 1 trong danh sách các mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi mùa Hè này.

M.U khiêu chiến Inter

Calciomercato.com đưa tin, Manchester United đang để mắt đến Joao Cancelo sau những gì hậu vệ 23 tuổi thể hiện trong mùa giải này. Inter Milan đang mượn anh từ Valencia và có lựa chọn mua đứt với giá 30 triệu bảng, nhưng nếu chần chừ, Quỷ đỏ sẽ ra tay.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn