Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tin HOT 15/11: HLV Afghanistan 'nổi điên' với BHL Việt Nam

15/11/2017 05:50:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - HLV Afghanistan 'nổi điên' với BHL Việt Nam, MU nhận tin vui trước trận gặp Newcastle, PSG chấp nhận chia tay sao sáng với giá rẻ bất ngờ... là những tin bóng đá nổi bật sáng 15/11.

HLV Afghanistan 'nổi điên' với BHL Việt Nam

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da trong nuoc, asian cup 2019

Afghanistan buộc phải giành chiến thắng trước Việt Nam mới có hi vọng đi tiếp ở VL Asian Cup 2019. Trong cả trận, HLV Otto Pfister của đội khách tỏ ra rất bình tĩnh, tuy nhiên ông Otto Pfister nổi nóng khi phát hiện ra có tới 3 thành viên ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam đứng sát đường pitch chỉ đạo trận đấu.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da trong nuoc, asian cup 2019

Lập tức, HLV Otto Pfister hướng về phía BHL đội tuyển Việt Nam gào thét, phàn nàn. Cảm thấy bức xúc, ông Otto Pfister khá gay gắt khi trao đổi với trọng tài thứ 4 của AFC. Ông trọng tài Mohamed Ali Ali đành phải chạy sang khu vực huấn luyện của Việt Nam để nhắc nhở. Sau trận, HLV Otto ám chỉ sự thiếu chuyên nghiệp của Việt Nam: "Có thể Việt Nam là chủ nhà nên được các trọng tài điều phối trận đấu ưu ái. Các bạn luôn có tới 2 hoặc 3 người đứng sát đường pitch để giao tiếp với các cầu thủ, trong khi theo luật chỉ được 1. Tôi cảm thấy không hài lòng về điều này".

VIDEO: Sức ép đáng sợ của Afghanistan vs ĐTVN

MU nhận tin vui trước trận gặp Newcastle

Đội ngũ y tế của Man United tự tin rằng trung vệ Phil Jones sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân ngay trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này. Cầu thủ người Anh đã dính chấn thương trong trận đấu với Đức vừa qua.

PSG chấp nhận chia tay sao sáng với giá rẻ bất ngờ

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, PSG sẵn sàng bán tiền vệ Lucas Moura trong tháng 1/2018 với mức giá chuyển nhượng chỉ 20 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil gần như không thể cạnh tranh vị trí ở mùa này.

M.U tăm tia sao trẻ Brazil

Tờ Calcio Mercato cho biết Man United đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo trẻ tài năng Lincoln của Brazil. Sao trẻ này đã tỏa sáng ở giải U17 World Cup tại Ấn Độ vừa qua. Ở vụ này, M.U sẽ phải cạnh tranh với Barcelona, Real Madrid và Juventus.

Napoli muốn có tiền đạo Barca

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Napoli đang tiếp cận Denis Suarez của Barca. Cầu thủ này không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng Napoli sẽ mượn lại tiền vệ trẻ này.

Mourinho đã làm hỏng sự nghiệp con tôi

Chia sẻ trước báo giới, cha của tiền vệ Loftus-Cheek đã lên tiếng trách HLV Mourinho làm hỏng sự nghiệp của con mình khi gần như không ngó ngàng gì tới khi ông còn dẫn dắt Chelsea. Cha của Loftus-Cheek cũng tin rằng con trai ông đã khác nếu vào tay của Pochettino.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Mạnh vs Afghanistan

Thethao247.vn - Người Đưa Tin