Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Thi đấu bạc nhược, đội bóng Đông Nam Á thua sốc Đài Loan

27/03/2018 20:09:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - Singapore tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại khi thất bại 0-1 trước Đài Loan ở lượt trận cuối cùng VL Asian Cup 2019.

Singapore đang thể hiện phong độ hết sức tệ hại tại VL Asian Cup 2019. Nằm ở bảng E cùng với Bahrain, Turkmenistan và Đài Loan, Singapore tuy khó có thể cạnh tranh hai vị trí đầu tiên, tuy nhiên họ được kì vọng sẽ thể hiện bộ mặt khởi sắc và ít nhất có vị trí thứ 3.

Thế nhưng đại diện của Đông Nam Á đã thi đấu hết sức bạc nhược ở vòng loại. Sau trận hòa 0-0 đáng khen ngợi trước Bahrain ở lượt trận đầu tiên, Singapore đã thất bại 1-2 trước Đài Loan ngay trên sân nhà. Đây được xem là cú sốc khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn.

Ở lượt trận cuối cùng mới diễn ra cách đây không lâu, Singapore đã tiếp tục cho thấy phong độ đáng thất vọng của mình. Họ đá trên sân của Đài Loan nhưng vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Thế nhưng đáng buồn thay đại diện của ĐNÁ lại thất bại 0-1 khi để Chen Po-liang ghi bàn duy nhất ở phút 37.

Thua trận này, Singapore đứng bét bảng E với vỏn vẹn 2 điểm, kém Đài Loan tới 7 điểm. Đây rõ ràng là một thành tích quá đáng buồn với Singapore ở vòng loại năm nay.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn