Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Sau Công Phượng, thêm cầu thủ ĐTVN bị HLV Park Hang Seo 'soi' liên tục

08/11/2017 05:54:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Sau Công Phượng, thêm cầu thủ ĐTVN bị HLV Park Hang Seo 'soi' liên tục; Xuân Trường bật mí kỉ luật thép của tân HLV ĐTVN; MU không cấp tiền cho Mourinho mua sắm... là những tin đáng chú ý sáng nay 8/11.

Sau Công Phượng, thêm cầu thủ ĐTVN bị HLV Park Hang Seo 'soi' liên tục

Công Phượng là một trong những cầu thủ bị HLV Park Hang Seo soi nhiều nhất trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN diễn ra sáng ngày 7/11. Cụ thể, tiền đạo của HAGL phải ở lại sau buổi tập để HLV người Hàn chỉ cho cách di chuyển.

dtvn, cong phuong, tien dung, hlv park hang seo, dtvn asian cup Trung vệ Tiến Dũng được chỉ bảo liên tục ở buổi tập vừa qua. Ảnh: Bondaplus

Công Phượng không phải cầu thủ bị 'soi' nhiều nhất trong buổi tập hôm qua. Một cầu thủ khác cũng bị ông thầy người Hàn gọi ra liên tục để chỉ bảo đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong khi các đồng đội tập luyện bình thường thì anh bị thầy Park vẫy tay, gọi riêng ra một chỗ. Không những một mà hai lần thầy Park gọi riêng cầu thủ này ra để nói chuyện. Sau đó, ông thị phạm động tác cánh tay khi chạy cho cầu thủ này theo dõi và học theo. Tiến Dũng vẫn hơi xuôi tay khi thực hiện động tác chạy. Có thể đó là lý do để HLV Park Hang-seo góp ý riêng với anh.

Xuân Trường bật mí kỉ luật thép của tân HLV ĐTVN

Bật mí về những quy định mà HLV Park Hang Seo yêu cầu, tiền vệ đang chơi bóng cho Gangwon FC cho biết:

“Thầy Park yêu cầu tất cả các tuyển thủ phải tôn trong giờ giấc của nhau bằng cách tuân theo chính xác lịch tập luyện mà BHL đã đề ra. Có mặt đúng giờ là yêu cầu số một của của ông. HLV Park muốn xây dựng đội bóng có một sức mạnh tập thể nên sẽ không có sự phân biệt cầu thủ của đội này hoặc đội kia. Tất cả cùng sánh vai trong màu áo tuyển Việt Nam.

Ông đề nghị các cầu thủ khi ngồi vào bàn ăn hoặc khi ra sân tập thì không nên chia theo nhóm nào hết. Thậm chí, khi ở cùng nhau tại khách sạn La Thành trong những ngày tập trung, ông cũng xáo trộn tất cả các cầu thủ.

Các cầu thủ sẽ không được phép chọn bạn cùng phòng mà đó sẽ là sự xếp đặt của BHL”, Xuân Trường nói.

VIDEO: ĐTVN tập luyện buổi đầu tiên cùng HLV Park Hang Seo

MU không cấp tiền cho Mourinho mua sắm

Theo BBC Sports, lãnh đạo Man United sẽ không vung tiền cho Mourinho mua sắm vào mùa đông 2018 mà yêu cầu Người đặc biệt ‘phải bán để mua’. Kể từ khi đến Man United, HLV người Bồ Đào Nha đã chi tổng cộng 285 triệu bảng mua cầu thủ.

Fan West Ham phản đối David Moyes

Rất nhiều CĐV West Ham đã phản đối quyết định bổ nhiệm Moyes làm HLV của BLĐ đội bóng. Cụ thể, một cuộc thăm dò được CĐV West Ham tiến hành cho hay, chỉ 16% số người được hỏi ủng hộ Moyes.

Cha Neymar gặp chủ tịch Flo Perez

Theo Diario Gol, cha đẻ đồng thời là người đại diện của Neymar, ông Neymar Sr đã gặp mặt Chủ tịch Real, Flo Perez để đàm phán đưa con trai về TBN, khoác áo Kền kền trắng vào hè 2018, chỉ 1 năm sau khi đến PSG từ Barcelona.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin