Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Myanmar muốn tạo nên cú sốc ở VL Asian Cup 2019

14/11/2017 09:57:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - HLV Gerd Zeise của Myanmar tuyên bố, họ hành quân đến sân của Ấn Độ với mục tiêu giành điểm để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé dự VL Asian Cup 2019.

Động lực và quyết tâm - nguồn sức mạnh lớn của Myanmar

Myanmar nằm ở bảng A cùng với Ấn Độ, Kyrgyzstan và Macau. Sau 3 trận đã đấu, Myanmar giành được 4 điểm, bằng với Kyrgyzstan nhưng xếp sau do thua về hiệu số.

Ở bảng này, Ấn Độ đã giành vé sớm dự VCK Asian Cup 2019, vì thế cuộc cạnh tranh còn lại là của Myanmar và Kyrgyzstan. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2, ở lượt trận này, Myanmar đối đầu chủ nhà Ấn Độ trong khi đó Kyrgyzstan chỉ phải gặp Macau.

vong loai asian cup, myanmar, an do, an do vs myanmar, ket qua vl asian cup

Trước trận đấu quan trọng trên sân của Ấn Độ, HLV Gerd Zeise của Myanmar khẳng định quyết tâm giành điểm để có lợi thế trong việc cạnh tranh vé đi tiếp. Ông nói: "Ấn Độ thực sự rất giỏi trong khâu phòng ngự và chúng tôi phải rất nỗ lực nếu muốn ghi bàn vào lưới họ. Tôi muốn chúc mừng Ấn Đô về thành công của họ và trận sắp tới chúng tôi không được phép mắc sai lầm để thu về một kết quả tích cực.

>> Chi tiết Bảng xếp hạng VL Asian Cup 2019

Myanmar đến Goa để chơi thứ bóng đá tốt nhất và giành điểm. Mục tiêu của Myanmar không chỉ là tránh thua trận mà còn muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cần ghi bàn, đôi khi trận đấu có một vài cơ hội và bạn phải biết tận dụng nó".

vong loai asian cup, myanmar, an do, an do vs myanmar, ket qua vl asian cup

Liệu Myanmar có đủ khả năng "tạo lên cú sốc lớn"

Myanmar đã không đủ điều kiện tham dự VCK Asian Cup kể từ năm 1968 tới nay, tuy nhiên cơ hội trở lại với giải đấu này đang là sáng sủa ở vòng loại lần này. HLV Gerd Zeise kêu gọi các học trò cảnh giác với Chhetri, người ghi bàn duy nhất ở phút 90+1 ở trận lượt đi. "Đó là một cầu thủ tuyệt vời và là nguy hiểm nhất của Ấn Độ. Chúng tôi phải cảnh giác với những tình huống phản công, đặc biệt là khi có sự tham dự của anh ta".

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VL Asian Cup 2019 cập nhật

Với Chhetri, anh lại cảnh báo Ấn Độ trước trận gặp Myanmar: "Không có gì phải xấu hổ khi thừa nhận họ đã thống trị trận đấu lượt đi ở Yangon. Điều đó nói lên sức mạnh của họ, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất kiên cường. Có vẻ như ở trận lượt về này, chúng tôi phải chứng minh được thực lực của mình. Chúng tôi cần ít nhất một điểm và cao hơn là chiến thắng".

VIDEO: Bị dẫn 2-0, Myanmar xuất sắc cầm hòa Kyrgyzstan ở phút 92

Thethao247.vn - Người Đưa Tin