Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Một đội bóng ĐNÁ tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại VL Asian Cup

06/09/2017 06:10:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Trong khi nhiều đội bóng ở Đông Nam Á như Malaysia hay Singapore gây thất vọng thì Philippines tiếp tục để lại sự ấn tượng tại vòng loại Asian Cup 2019.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Malaysia, Singapore gây thất vọng

Malaysia nằm ở bảng B cùng Lebanon, Triều Tiên và Hong Kong. Ở lượt đầu tiên, Malaysia để thua 1-2 trước Lebanon, đội bóng mạnh hơn cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng khi tiếp đón Hong Kong trên sân nhà, đội bóng này đã không thể giành nổi chiến thắng và bị cầm hòa 1-1

vong loai asian cup 2019, philippines, ket qua vong loai asian cup, bxh asian cup

Trận hòa này khiến Malaysia tiếp tục đứng bét bảng B với vỏn vẹn 1 điểm, xếp sau cả Hong Kong 2 điểm. Lebanon và Triều Tiên cầm chân nhau trong trận đấu trước đó, vì thế Lebanon vẫn đứng đầu với 7 điểm, Triều Tiên đứng thứ 2 nhưng cũng chỉ có 2 điểm.

vong loai asian cup 2019, philippines, ket qua vong loai asian cup, bxh asian cup

Ở bảng E, Singapore cũng chưa thể giành chiến thắng nào khi chơi trên sân nhà và chỉ có 1 điểm trước Turkmenistan. Ở vòng trước, thậm chí họ còn thua 1-2 trước Đài Loan. Singapore vẫn đang đứng ở đáy bảng E với 2 điểm, xếp trên là Đài Loan với 3 điểm, Turkmenistan 4 điểm và Bahrain 7 điểm.

Philippines dẫn đầu bảng F

vong loai asian cup 2019, philippines, ket qua vong loai asian cup, bxh asian cup

Philippines vẫn là đội chơi ấn tượng hơn cả ở Đông Nam Á. Họ đang là đội duy nhất ở khu vực Đông Nam Á dẫn đầu BXH tại vòng loại Asian Cup 2019. Tuy không thể thắng Tajikistan ở vòng này nhưng Philippines vẫn đứng thứ 1 với 7 điểm, hơn Yemen đứng thứ 2 khi chỉ có 5 điểm, Tajikistan có 3 điểm và Nepal đứng bét với 1 điểm.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin