Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Jordan lên ngôi đầu bảng C sau thắng lợi hủy diệt Campuchia

29/03/2017 05:30:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam có thể hình dung phần nào sức mạnh của Jordan, đội đã giành thắng lợi hủy diệt 7-0 trước Campuchia ở lượt trận ra quân.

Việt Nam nằm ở bảng C vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 cùng với Afghanistan, Jordan và Campuchia. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có trận hòa 1-1 trên sân trung lập tại Tajikistan. Ở trận này, Văn Toàn giúp tuyển VN vượt lên dẫn trước nhưng sau đó đội bạn gỡ hòa và hai đội có 1 điểm ra về.

Vòng loại Asian Cup 2019, Jordan 7-0 Campuchia, Việt Nam, Afghanistan

Trong trận đấu còn lại, sức mạnh của Jordan phần nào được hé lộ khi đội bóng này gặp Campuchia, đội được đánh giá yếu nhất bảng. Ở hiệp thi đấu đầu tiên, Campuchia chơi khá tốt. Họ phòng ngự chặt và tạo ra một vài cơ hội. Tuy nhiên Jordan mới là đội chơi tốt hơn. Kết thúc 45 phút của hiệp đầu, Jordan tạm dẫn với tỉ số 2-0.

Hiệp 2 mới thực sự là thảm họa của Campuchia khi họ liên tục để thủng lưới. Việc để thua thêm 5 bàn nữa khiến đại diện Đông Nam Á thua chung cuộc 0-7 khó tin.

Với kết quả này, Jordan vươn lên đứng đầu bảng C, họ cũng khẳng định mình là ứng viên hàng đầu của bảng C cùng với những Việt Nam hay Afghanistan.

Ở lượt trận thứ hai, Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Jordan, một thử thách thực sự sẽ diễn ra ngày 13-6 tới. Còn Campuchia sẽ chơi trên sân nhà tiếp đón Afghanistan.

BXH bảng C:

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn