Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

FOX: Công Phượng có khả năng nhận được đề nghị chuyển nhượng lớn

27/01/2019 20:50:00 (GMT+7) Minh Nguyệt

Tờ Fox Sports đánh giá tiền đạo Công Phượng là một trong những cái tên có khả năng nhận được đề nghị chuyển nhượng lớn sau Asian Cup 2019.

Asian Cup 2019 vẫn chưa kết thúc khi các trận bán kết và chung kết sắp diễn ra. Với người hâm mộ Việt Nam, dù đội nhà dừng bước ở tứ kết nhưng đó đã là thành công rất lớn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Màn trình diễn ấn tượng của nhiều cầu thủ Việt Nam được Fox Sports chú ý. Tờ này mới đây đã kể ra 5 cái tên có khả năng sẽ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng lớn sau Asian Cup.

fox sports, công phượng, asian cup 2019, jleague, nhat ban

Đáng chú ý có Công Phượng của Việt Nam, anh cũng là cái tên duy nhất góp mặt trong danh sách này. Fox nhận xét về Công Phượng: “Tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam là cầu thủ rõ ràng có thể thu hút sự quan tâm của các CLB nước ngoài, ngoài trường hợp của Nguyễn Quang Hải.

Công Phượng đã thi đấu ở J2 League của Nhật Bản và có thể anh sẽ muốn đến giải tầm cỡ hơn, đó là J1 League. Ngoài ra, anh ấy cũng có thể đi theo con đường khác mà các cầu thủ Việt Nam lựa chọn như giải đấu của Thai League. Khả năng di chuyển bóng tốt, tính liên kết cao với các đồng đội sẽ giúp anh ấy trở thành sự bổ sung quý giá cho bất kỳ đội bóng nào”.

Ngoài Công Phượng, Fox cũng điểm danh những cái tên khác đáng chú ý như Almoez Ali của Qatar, Mohanad Ali (Iraq), Hwang In-beom (Hàn Quốc) và Alireza Beiranvand (Iran).

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Công Phượng thừa nhận mục tiêu ra nước ngoài chơi bóng. “Tôi rất muốn quay trở lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới được thi đấu ở đó nhưng được hay không, thì đó là vấn đề không phải do tôi quyết định”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn