Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đội hình tối ưu ĐTVN đấu Afghanistan: Mạnh đều ba tuyến

11/11/2017 19:00:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - Với những nhân sự có trong tay, HLV Park Hang Seo có thể tạo ra một đội hình mang trong mình rất nhiều sức mạnh trước trận gặp Afghanistan.

ĐT Việt Nam hiện đã có đủ quân số để tập luyện sau khi các cầu thủ của Bình Dương, Quảng Ninh và Quảng Nam tập trung trở lại. Với sự góp mặt của nhiều nhân tố quan trọng, ĐTVN tự tin hướng tới trận gặp Afghanistan.

HLV Park Hang Seo cho biết, ông đã định hình được bộ khung và một vài vị trí sẽ đá chính trận đấu sắp tới. Ở vị trí thủ môn, rất có thể Tuấn Mạnh sẽ tiếp tục được lựa chọn sau những gì thủ thành này đã thể hiện ở trận gặp Campuchia.

Với hàng tứ vệ, nhiều khả năng sẽ không có những thay đổi so với lựa chọn của HLV Mai Đức Chung ở trận trước đó. Tuy nhiên, Văn Thanh có thể được chọn đá ngay từ đầu thay cho Văn Hoàn. Bên cánh trái, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu có thể được tin dùng. Vị trí trung vệ nhiều khả năng sẽ thuộc về Ngọc Thịnh và Tiến Dũng.

viet nam vs afghanistan, nhan dinh viet nam vs afghanistan, vong loai asian cup ĐTVN nhiều khả năng dùng sơ đồ đội hình này đấu với Afghanistan

Trên hàng tiền vệ, HLV Park Hang Seo có khá nhiều lựa chọn. Xuân Trường cặp cùng Văn Thuận là những sự kết hợp mà HLV người Hàn đã cho tập trong vài ngày qua, khả năng họ sát cánh cùng nhau là rất lớn.

Với hai cánh, đội phó Thanh Trung đang có phong độ cao cùng Quảng Nam sẽ nhiều khả năng đá chính. Thanh Trung có sự lì lợm, kinh nghiệm nên thích hợp đá chính. Ở cánh còn lại, Văn Quyết sẽ gần như chắc suất đá chính với tấm băng đội trưởng trong tay.

Công Phượng sẽ chơi như một hộ công, rộng và thoải mái hỗ trợ cho tiền đạo chơi cao nhất là Anh Đức. Anh Đức với thể hình cao to sẽ là lợi thế với ĐTVN khi đối đầu Afghanistan.

Trận đấu giữa ĐTVN vs Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 14/11, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin