Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Điểm lại 12 gương mặt được HLV Park Hang Seo chấm khi đi 'vi hành'

31/10/2017 09:57:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - Dù mới chỉ xem một vài trận đấu ở V-League nhưng HLV Park Hang Seo đã chấm được hơn chục cái tên cho ĐT Việt Nam trước đợt tập trung sắp tới.

Để chuẩn bị cho đợt tập trung từ ngày 6/11 nhằm hướng tới trận gặp Afghanistan ngày 14/11 tới, HLV Park Hang Seo đang 'chạy sô' trên các SVĐ ở V-League. Cụ thể, HLV người Hàn Quốc đã dự khán một vài trận đấu và nhiều gương mặt tiêu biểu đã lọt tầm ngắm của chiến lược gia này.

Cầu thủ HAGL tạo ấn tượng

doi tuyen viet nam, dtvn, hlv park hang seo, vleague Bộ ba của HAGL vẫn tạo ấn tượng tốt trong mắt HLV Park Hang Seo

Trong ngày mà HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Pleiku, các cầu thủ trẻ của HAGL đã có một trận đấu tưng bừng. Dù bị dẫn bàn trước bởi đội bóng mạnh là Hà Nội, thế nhưng họ đã có màn ngược dòng ấn tượng để thắng chung cuộc 3-2.

Trong màn trình diễn này, một vài cầu thủ HAGL đã thể hiện nổi bật khả năng của mình. Trong đó phải kể đến những cái tên như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, những nhân tố cũ của ĐTVN đã rất biết cách khẳng định bản thân. Họ chơi năng nổ và tỏ ra rất đột biến.

Ngoài ra, một vài nhân tố mới cũng được chú ý đến bên phía đội bóng phố Núi như Minh Vương hay Văn Sơn. Minh Vương gây ấn tượng tốt với nhãn quan chiến thuật và khả năng sút phạt thành bàn khá đáng nể. Với đội khách Hà Nội, Quang Hải là người ghi đấu ấn đậm nét nhất với một màn trình diễn tuyệt vời.

Minh Vương ghi bàn từ pha sút phạt đẹp mắt vào lưới Hà Nội FC

Nhiều nhân tố mới được chú ý

doi tuyen viet nam, dtvn, hlv park hang seo, vleague Nhiều nhân tố mới cũng được chú ý và nhiều khả năng được gọi lên tuyển

Tiếp tục dự khán trận đấu giữa Sài Gòn và TP.HCM, ông Park lại tìm thêm được những nhân tố mới. Theo tiết lộ, HLV Park Hang Seo đã chấm được 4 cái tên bên phía CLB Sài Gòn và ghi chép cẩn thận vào sổ tay của mình.

Đáng chú ý trong đó có nhiều nhân tố mới chưa có cơ hội cống hiến cho ĐTQG như tiền vệ Đỗ Văn Thuận, Ngân Văn Đại, Ngọc Duy và hậu vệ của U23 Việt Nam Trần Đình Trọng.

Nhân tố cũ vẫn sẽ là nòng cốt của ĐTVN

doi tuyen viet nam, dtvn, hlv park hang seo, vleague Thanh Trung và nhiều cầu thủ cũ khác vẫn sẽ là nòng cốt của ĐTVN

Tìm ra được những nhân tố mới song nòng cốt của ĐTVN vẫn sẽ là những cái tên cũ. Do chưa thể nắm hết được tình hình, vì thế HLV Park Hang Seo đã được bộ phận chuyên môn của VFF đã giới thiệu bản danh sách những cầu thủ có thể gọi tập trung sắp tới. Trong đó, đa phần là những cầu thủ đã được tập trung cho trận gặp Campuchia vừa qua.

Bản thân ông Park khi đi 'vi hành' cũng thừa nhận ấn tượng với những trụ cột của ĐTVN trước đó. Cụ thể như khi ông dự khán trận đấu giữa Đà Nẵng và Quảng Nam, thì Huy Hùng hay Thanh Trung vẫn để lại nhiều dấu ấn.

Ông Park cũng khẳng định, ĐTVN sẽ tiếp tục phát huy trên nền tảng mà HLV Mai Đức chung đã làm được trong hai trận cầm quân vừa qua. Triết lý, nhân sự và các vận hành sẽ không có nhiều thay đổi trong thời gian ngắn sắp tới. HLV Park Hang Seo vẫn cần thêm thời gian để hiểu cơ bản về bóng đá Việt Na,. Mà trước mắt, ông vẫn còn một vòng nữa ở V-League để 'xem giò xem cẳng' các cầu thủ trước khi đưa ra danh sách tập trung.

Top 5 siêu phẩm vòng 23 V-League: Văn Thuận ghi bàn thắng 'không tưởng'

Thethao247.vn - Người Đưa Tin