Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Công Phượng hạ 'đo ván' Mạc Hồng Quân trên sân tập

02/09/2017 06:43:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - Công Phượng hạ 'đo ván' Mạc Hồng Quân trên sân tập, U18 Việt Nam sẽ đá bóng ngắn ở giải Đông Nam Á, UEFA chính thức điều tra PSG... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 2/9.

Công Phượng hạ 'đo ván' Mạc Hồng Quân trên sân tập

Ở phần tập đá phạt diễn ra ngày 1/9, Công Phượng đã có cú sút phạt cực mạnh, bóng đi trúng đầu Mạc Hồng Quân khiến cầu thủ sinh năm 1992 choáng váng và phải nằm sân. Nhiều cầu thủ bật cười khi thấy đồng đội bị hạ 'đo ván' một cách hài hước.

tin bong da, tin bong da 2/9, u22 viet nam, u18 viet nam ĐTVN sẵn sàng cho trận gặp Campuchia. Ảnh: TTVH

Ở phần tập đá phạt, HLV Mai Đức Chung chỉ định sẵn 3 cầu thủ là Xuân Trường, Công Phượng và Minh Tuấn thực hiện. Trong khi đó, những quả đá phạt góc người thực hiện thường là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

U18 Việt Nam sẽ đá bóng ngắn ở giải Đông Nam Á

Đó là khẳng định của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi lên đường sang Myanmar tham dự giải U18 Đông Nam Á. "Lối chơi chắc chắn có thay đổi vì thế hệ cầu thủ này khác biệt với lứa trước. Thể hình nhỏ bé hơn theo đánh giá chung của tôi nhưng lối chơi về mặt cá nhân tôi thấy là mềm mại hơn rất nhiều. Thế nên lối chơi sắp tới tôi nghĩ là mềm mại, đá bóng ngắn, nhỏ thì tôi nghĩ là phù hợp. Với cơ thể này chúng ta không thể chơi bóng bổng, bóng dài được. Đội tuyển A họ phát triển đầy đủ về thể chất, thể hình và kinh nghiệm thì có thể sử dụng lối chơi đó còn đặc thù người Việt Nam không thể chơi bóng dài được" - TTVH trích lời.

UEFA chính thức điều tra PSG

LĐBĐ châu Âu (UEFA) cho biết họ đang tiến hành điều tra quá trình chuyển nhượng của PSG trong mùa Hè này. UEFA tin rằng PSG có thể vi phạm luật công bằng tài chính sau khi chi không ít tiền cho chuyển nhượng.

Liverpool từ chối bán Emre Can

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Liverpool đã từ chối lời đề nghị 23 triệu bảng của Juventus cho chữ ký của tiền vệ Emre Can.

Barkley từ chối tới Chelsea

Tờ Telegraph tiết lộ tiền vệ Ross Barkley đã từ chối gia nhập Chelsea trong mùa Hè này. Dù vậy, The Blues sẽ không bỏ cuộc khi sẽ quay lại thương vụ này vào mùa Đông năm sau.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin