Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Chấm điểm Việt Nam - Jordan: Tuyệt vời những chàng trai áo đỏ

20/01/2019 20:45:00 (GMT+7)Lạc Thuỷ

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Jordan, dù chúng ta bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Không hề có một sự e ngại nào, đó là tinh thần mà các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện trước Jordan. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhập cuộc đúng như những gì đã làm trước Iraq. Jordan vì thế gặp nhiều khó khăn khi không gây ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

viet nam vs jordan, vong 1/8 asian cup, cham diem viet nam - jordan, asian cup, trong hoang, quang hai, cong phuong Trọng Hoàng có trận đấu trên cả tuyệt vời trước Jordan

Trong hiệp đầu tiên, Việt Nam tổ chức lối chơi tốt. Nhiều cầu thủ đã thể hiện khá tốt. Quang Hải chính là một trong những cái tên như thế. Biết được tiền vệ Việt Nam có tố chất kỹ thuật tốt, Jordan liên tục thực hiện những pha đá rát với cầu thủ này. Nhiều lần Quang Hải khiến hàng thủ Jordan khổ sở, nhưng cũng vì thế mà anh nằm sân khá nhiều.

Công Phượng cũng có hiệp đấu khá năng nổ. Anh cùng với Phan Văn Đức hoạt động không biết mệt mỏi ở phía trên. Nhưng những cầu thủ ở hàng phòng ngự mới có nhiều đất diễn ở hiệp này.

Trọng Hoàng tiếp tục có một trận đấu tuyệt vời. Vẫn với khả năng lên công về thủ, Hoàng đã hỗ trợ những cầu thủ tấn công khá nhiều. Phía đối diện, Văn Hậu cũng chơi rất tốt cùng với Duy Mạnh hay Tiến Dũng.

Nhưng hiệp hai mới thực sự là màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam. Tất cả các vị trí chơi tuyệt hay, tạo nên thế trận ép sân đến khó tin. Hiệp 1 chúng ta bị dẫn trước 1-0, nhưng điều đó không thể làm cầu thủ của HLV Park Hang-seo chùn chân.

viet nam vs jordan, vong 1/8 asian cup, cham diem viet nam - jordan, asian cup, trong hoang, quang hai, cong phuong Quang Hải tiếp tục có trận đấu xuất sắc như các đồng đội khác

Trọng Hoàng khẳng định anh có ngày thi đấu quá hay. Pha tạt bóng như đặt giúp Công Phượng dứt điểm tuyệt hay, gỡ hoà 1-1. Ở trận này, Trọng Hoàng đá không biết mệt mỏi và khiến hàng hậu vệ Jordan hoạt động rất vất vả.

Quang Hải tiếp tục có hiệp đấu quá tuyệt vời. Những đường chuyền của Quang Hải xé toang hàng phòng ngự Jordan. Trong khi đó Công Phượng có một bàn thắng quá đẹp, mở ra tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Những cầu thủ như Hùng Dũng, Văn Đức, Văn Hậu, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Huy Hùng… cũng có một trận đấu quá tuyệt vời. Việt Nam đã vào tứ kết một cách vô cùng ngoạn mục...

Điểm số: Văn Lâm (7), Ngọc Hải (9), Tiến Dũng (9), Duy Mạnh (9), Văn Hậu (9), Trọng Hoàng (9.5), Hùng Dũng (9), Huy Hùng (9), Quang Hải (9.5), Công Phượng (9.5), Tiến Linh (8), Văn Toàn (8), Xuân Trường (8).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn