Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Các đội ĐNÁ đá VL Asian Cup: Sau VN, thêm 2 đội có cơ hội giành vé

14/11/2017 21:57:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thể Thao 247 - Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vượt qua vòng loại Asian Cup (không tính Thái Lan), tiếp sau đó là 2 đội bóng khác cũng có cơ hội rất lớn.

Việt Nam chính thức có vé dự VCK Asian Cup 2019

viet nam, vong loai asian cup, ket qua vong loai asian cup Việt Nam và Jordan giành vé ở bảng C

ĐT Việt Nam có trận ra mắt HLV Park Hang Seo trên sân Mỹ Đình tiếp đón Afghanistan. Không thể áp đặt thế trận tấn công, ĐTVN đành chia điểm với đối thủ sau trận hòa 0-0. Với kết quả này, ĐTVN đã có được 9 điểm, giành vé dự VCK Asian Cup 2019 trước 1 vòng đấu. Đội đầu tiên giành vé ở bảng này là Jordan sau khi họ thắng Campuchia với tỉ số tối thiểu 1-0.

Sau VN, hai đội khác có cơ hội là những ai?

Philippines cũng là một trong số những đội hiếm có ở ĐNÁ thi đấu tốt tại vòng loại Asian Cup 2019.

viet nam, vong loai asian cup, ket qua vong loai asian cup Philippines có cơ hội lớn giành vé dự Asian Cup 2019

Chiều nay, Philippines hành quân đến sân của Nepal, đội bét bảng đã bị loại. Ở trận lượt đi, Philippines thắng 4-1 và tưởng như sẽ có một trận đấu dễ dàng nhưng Philippines đã không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ.

Ở trận còn lại, Yemen và Tajikistan đã cầm hòa và với những kết quả này, Philippines vẫn dẫn đầu bảng F với 9 điểm. Ở trận cuối, họ chỉ cần 1 trận hòa trước Tajikistan là giành vé đi tiếp.

viet nam, vong loai asian cup, ket qua vong loai asian cup Myanmar cần có điểm trước Ấn Độ mới có hi vọng có vé dự Asian Cup

Một đội bóng khác cũng có cơ hội đi tiếp ở ĐNÁ là Myanmar. Mới chỉ đá 3 trận, Myanmar đang có 4 điểm và vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp. Nếu như có điểm trước Ấn Độ, Myanmar sẽ đá trận quyết định với Kyrgyzstan. Một chiến thắng sẽ giúp họ có cơ hội giành vé dự Asian Cup 2019.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin

Tin liên quan