Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Bất ngờ với cầu thủ Việt Nam hay nhất trận gặp Jordan

28/03/2018 05:09:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Những cái tên như Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Anh Đức... đều chơi rất hay nhưng có lẽ cái tên hay nhất phải là trung vệ Đình Trọng.

VIDEO: Văn Lâm, Tuấn Mạnh thay nhau tỏa sáng vs Jordan

Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc trước Jordan với một tinh thần thoải mái. Điều đó giúp các học trò của HLV Park Hang Seo chơi thanh thoát và không bị yếu tố tâm lý tác động.

Đây là trận đấu mà nhiều cầu thủ U23 và cả những cái tên dày dặn kinh nghiệm muốn thể hiện bản thân. Và nhiều người trong số họ đã ít nhiều chứng minh được giá trị của mình với HLV Park Hang Seo.

Đầu tiên phải kể đến Văn Lâm, người đã có những phút thi đấu ổn định, chắc chắn trong khung thành. Trước khi rời sân vì chấn thương, Văn Lâm cũng đã có những pha cứu thua xuất sắc. Anh được chấm 7,5 điểm ở trận này.

jordan 1-1 viet nam, vl asian cup, asian cup 2019, tuan manh, dinh trong

Thay thế Văn Lâm là Tuấn Mạnh chứ không phải Bùi Tiến Dũng. Và khi nhận được sự tin tưởng, thủ thành này cũng đã có một trận đấu rất đáng nhớ.

Trong hiệp 2, ĐTVN nhận sức ép rất lớn từ hàng tấn công của Jordan. Rất nhiều những cú dứt điểm nguy hiểm đều bị Tuấn Mạnh từ chối. Anh có ít nhất 3 tình huống cứu thua cho đội nhà. Với màn trình diễn ấy, Tuấn Mạnh xứng đáng là 1 trong hai cầu thủ hay nhất trận này với 8 điểm.

Cái tên thi đấu rất hay xuyên suốt trong trận này phải kể đến trung vệ Đình Trọng. Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã chơi đầy điềm tĩnh, liên tục có những tình huống giải nguy cho đội nhà. Sự chững chạc trong lối chơi của Đình Trọng giúp cho hàng thủ của Việt Nam chơi tốt hơn dù ở thế bị ép sân. Anh cũng nhận được 8 điểm như Tuấn Mạnh và là một trong số những cầu thủ hay nhất ĐTVN ở trận này.

Điểm số cụ thể: Văn Lâm (7,5), Đình Trọng (8),Tiến Dũng (7), Ngọc Hải (7,5), Xuân Mạnh (7,5), Văn Thanh (6,5), Xuân Trường (7,5), Quang Hải (7), Thanh Trung (7), Công Phượng (7,5), Anh Đức (7,5).

Thay người: Tuấn Mạnh (8), Khắc Ngọc (7), Văn Đức (6,5).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn