Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Jordan bất ngờ khen ngợi sức mạnh của ĐTVN

28/03/2018 06:20:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ truyền thông của nước chủ nhà Jordan.

VIDEO: Văn Lâm, Tuấn Mạnh thay nhau tỏa sáng vs Jordan

ĐTVN vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Anh Đức nhưng sau đó trận đấu vẫn kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đây là trận đấu mà ĐTVN chơi tương đối tốt và xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐTVN, báo chí Jordan cũng dành nhiều lời tán dương. Tờ Kooora.com nhận xét: "Đội tuyển Việt Nam đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho Jordan khi trình diễn lối chơi đầy kỹ thuật và đấu pháp tuyệt vời. Họ còn cho thấy khả năng tấn công đặc biệt ấn tượng với nhiều cầu thủ tốc độ và giàu thể lực".

jordan 1-1 viet nam, vl asian cup, hlv park hang seo, dtvn

Tờ này nhận xét những diễn biến trong hiệp 2: Trong hiệp còn lại, các cầu thủ Jordan vẫn chơi rất nhạt nhòa. Khả năng tấn công của họ không được cải thiện và khó tiếp cận khung thành Việt Nam. Trong khi đó Việt Nam chơi kín kẽ và còn tạo ra vài cơ hội phản công. Tuyển Jordan chỉ có thể gỡ hòa nhờ cú sút thử vận may của Amarah".

Tờ FOX Sports Asia thì nhận định với tiêu đề bài viết: "Jordan từ chối nỗ lực đoạt ngôi đầu của Việt Nam". Trong bài, cây bút Gabrien Tan cho rằng hàng phòng ngự của Việt Nam đã chơi rất kiên cường và đầy quyết tâm. Kết quả 1-1 phản ánh đúng những gì đã diễn ra.

Còn với trang chủ của AFC cũng dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo. AFC viết: "Đội tuyển Việt Nam là đội nhập cuộc mạnh mẽ hơn và xứng đáng có bàn thắng mở tỉ số của Anh Đức sau cú sút cận thành chính xác".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn