Quảng cáo

Gọi nhiều cầu thủ ở châu Âu, Afghanistan quyết chơi tất tay với VN

Thứ tư, 08/11/2017 07:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Afghanistan không còn đường lùi ở vòng loại Asian Cup 2019 và họ đang thể hiện quyết tâm rất cao trước trận gặp Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam diễn ra ngày 14/11 tới, HLV Otto Pfister đã gọi 21 cầu thủ tốt nhất của mình. Đáng chú ý trong danh sách triệu tập của Afghanistan có rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

Phần đa đều là những cái tên đang chơi bóng ở các giải châu Âu như ở Đức, Thụy Điển, Na Uy... Những cầu thủ trụ cột của Afghanistan trong nhiều năm qua như Islam Amiri, Faysal Shayesteh , Balal Arezou đều được triệu tập.

viet nam vs afghanistan, asian cup viet nam vs afghanistan, vong loai asian cup 2019

Một cái tên còn trẻ và đáng chú ý nhất của Afghanistan có thể kể đến là Mohammad Saber Azizi. Cầu thủ mới 21 tuổi này đang khoác áo CLB Landskrona, thi đấu ở Division 1 Sodra (tương đương hạng 3 của Thụy Điển). Azizi đã ra sân 12/26 trận cho CLB chủ quản, đóng góp vào chức vô địch để giúp đội lên hạng mùa giải tới.

Hiện tại Afghanistan đang đứng bét bảng C với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 lượt đấu, kém Việt Nam và Jordan 6 điểm. Muốn nuôi hi vọng có vé tới VCK Asian Cup 2019, Afghanistan buộc phải thắng nếu không muốn bị loại sớm. Với ĐTVN, một kết quả hòa là đủ điều kiện dự VCK.

Chính vì tính chất quan trọng như vậy, Afghanistan quyết định sang Việt Nam sớm vài ngày để chuẩn bị thật kĩ cho trận đấu sắp tới. HLV Otto Pfister cũng bày tỏ quyết tâm cao sẽ tạo nên bất ngờ ở trận đấu này.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này sẽ đến từ Bahrain. Ông Shohag Nayeem (Bangladesh) làm giám sát trận đấu, trong khi Kwon Jong-chul (Hàn Quốc) làm giám sát trọng tài.

VIDEO: Afghanistan bất ngờ cầm hòa Jordan 3-3 trên sân khách

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan